“เอสเธอร์” สลัดลุคสาวหวาน ใน “เล่ห์เกมรัก” โหมทำการบ้านหนัก เหตุ! ต้องรับบทเป็นผู้ชาย

“เอสเธอร์” สลัดลุคสาวหวาน ใน “เล่ห์เกมรัก”  โหมทำการบ้านหนัก เหตุ! ต้องรับบทเป็นผู้ชาย

ชินกับแนวสายหวานไปกันเยอะแล้ว มาคราวนี้นางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เลยขอสลัดลุคสาวหวานมารับบทเป็นผู้ชายแท้ๆ ดูบ้าง ในละครเรื่อง  “เล่ห์เกมรัก” ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 อยู่ในขณะนี้ เรียกว่างานนี้ สาวเอสเธอร์ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้การแสดงออกมาสมบทบาทที่สุด


          

เอสเธอร์ เปิดเผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็นตัวละครถึง 2 ตัวละคร คือ “น้ำแข็ง” และ “ณิชา” โดย “น้ำแข็ง” ตัวเองต้องเล่นเป็นผู้ชาย ซึ่งเป็นบทที่ไม่เคยได้รับมาก่อนเลยค่ะ จึงรู้สึกยากพอสมควรที่ทำให้แฟนๆ หรือผู้ชมเชื่อว่าเป็นผู้ชายจริงๆ ส่วนอีกตัวละคร “ณิชา” จะออกแนวสาวหวาน น่ารัก เป็นเด็กกำพร้าในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งวันหนึ่งต้องเปลี่ยนตัวเองไปเป็น น้ำแข็ง ลูกชายคนเดียวของตระกูลปรัชญากุล เศรษฐีพันล้าน

สำหรับบทนี้ยากและต้องทำการบ้านอย่างหนักคะ บทของ น้ำแข็ง เนี่ย ผู้กำกับให้โจทย์มาว่า ถ้าเป็นผู้ชายอยากจะเป็นผู้ชายแบบไหน ตัวเองเลยต้องไปดูจากคนรอบข้าง สุดท้ายตัดสินใจเป็นพี่สน-ยุกต์ ส่งไพศาล พระเอกของเรื่อง ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีเลย ไม่ว่าจะการนั่ง การเดิน การวางมือ หรือแม้กระทั่งเวลาพูด

นอกจากนั้นในเรื่องยังต้องแสดงกับ “น้องดุ๊กดิ๊ก” (สุนัข) ก็เป็นอะไรที่ยากเหมือนกัน ตรงเรื่องของจังหวะการแสดงของเรากับน้องหมาไม่ค่อยตรงกัน งานนี้ต้องอาศัยครูฝึกน้องหมาเข้ามาช่วยในการสื่อสารค่ะ แต่ทั้งหมดก็ถือว่าเป็นอะไรที่สนุกและท้าทายมากๆ เลยค่ะ”

เห็นสาวเอสเธอร์ทุ่มเทขนาดนี้ บอกเลยไม่ควรพลาด กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ติดตามกันชมฝีไม้ลายมือของเธอได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line