เตรียมสัมผัสสมาร์ทโฟนดีไซน์นำเทรนด์แฟชั่นเหนือระดับ พร้อมความเร็วแห่งอนาคต realme X50 Pro 5G

เตรียมสัมผัสสมาร์ทโฟนดีไซน์นำเทรนด์แฟชั่นเหนือระดับ พร้อมความเร็วแห่งอนาคต realme X50 Pro 5G

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัว realme X50 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวผสมผสานกับเทคโลโนยีสุดล้ำ เอาใจผู้นำแฟชั่นตัวจริงพร้อมเผยโฉมให้ทุกคนได้ชมผ่านการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 15.00 ผ่านช่องทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH, YouTube: realmeThailand และ Lazada : https://bit.ly/2B1CPll


ในฐานะผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่  realme ออกแบบสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพและดีไซน์ที่ทันสมัยเอาใจคนรักแฟชั่น โดย realme มีการก่อตั้ง realme Studio ซึ่งได้เชิญเหล่าผู้นำเทรนด์ด้านการออกแบบแฟชั่นและดีไซน์เนอร์ในแต่ละแขนงมาร่วมออกแบบในทุกผลิตภัณฑ์ โดยล่าสุด realme X50 Pro 5Gสมาร์ทโฟนเรือธงรองรับ 5G มาพร้อมกับโทนสีแบบ Low Saturation Colors ที่กำลังเป็นที่นิยม ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสสารที่อยู่นอกโลก แฝงด้วยความลึกลับน่าค้นหา อยู่ในส่วนลึกของจักรวาล เปล่งแสงรอให้คุณค้นพบก่อนใคร เร็วๆนี้

เตรียมสัมผัสดีไซน์ล้ำสมัยพร้อมเทคโนโลยีแห่งความเร็วแห่งในอนาคตที่งานเปิดตัวออนไลน์ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 15:00 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH, Youtube channel : realmeThailand, Lazada :https://bit.ly/2B1CPll ติดตามความพิเศษต่างๆเกี่ยวกับ realme X50 Pro 5G ได้ทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line