แชป-แจมมี จัดเต็ม ร้องเพลงประกอบละคร พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว

แชป-แจมมี จัดเต็ม ร้องเพลงประกอบละคร พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว

ฟีดแบ็กดีจริง ๆ  สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ทางช่อง 7HD ซึ่งส่วนหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กับความสนุกของเรื่องราวในเรื่อง นั่นคือเพลงประกอบละครที่มีเนื้อหากินใจผู้ชม งานนี้ทั้งพระเอก “แชป” วรากร ศวัสกร และนางเอก “แจมมี่” ปาณิชดา แสงสุวรรณ ขอเข้าห้องอัดถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงประกอบละครด้วยตนเอง


       

     โดย แชป วรากร ซึ่งรับหน้าที่ร้องเพลง “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ร้องเพลงนี้ แต่เครียดนิดหน่อยเพราะว่าผมไม่เคยร้องเพลงในสไตล์ลูกทุ่งมาก่อน ผมได้ร้องเพลงเดียวกับชื่อละครเลย คือเพลง พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งเพลงนี้จะมีกลิ่นของความเป็นลูกทุ่งอยู่นิดหนึ่ง แต่พอได้ไปฝึกร้องกับคุณครูที่สอนร้องเพลงก็ทำให้มั่นใจมากขึ้นครับ ส่วนเนื้อเพลงจะพูดถึงลูก ๆ ทั้ง 2 คน ที่มีทั้งความซน แถมยังเป็นกามเทพที่ช่วยเราสแกนหาคุณแม่คนใหม่ด้วย ตอนที่เข้าห้องอัดใช้เวลาพอสมควรครับ เพราะเป็นแนวลูกทุ่งที่ผมไม่เคยร้องมาก่อนเลยจะยากกว่าทุกเพลงที่ผมเคยร้องมา อย่างไรก็ฝากให้ติดตามความสนุกของละครพ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัวด้วยนะครับ”

          ด้าน แจมมี่ ปาณิชดา” รับหน้าที่ร้องเพลง “อ่านใจเธอไม่ออก”  เผยว่า “ดีใจค่ะที่ได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ซึ่งเพลงที่แจมมี่ร้อง เนื้อเพลงจะเล่าถึงตัวละคร การะเกด ที่เก่งเรื่องวิชาการ แต่เรื่องความรักคงจะสอบตก เพราะผู้ชายในฝันหายาก ทั้งชีวิตจึงทุ่มให้กับงานมาตลอด ตอนที่ไปเข้าห้องอัดบรรยากาศสบาย ๆ เพราะมีครูเพลงมาดูแลด้วย แชปก็มาอัดวันเดียวกัน รวมถึงทีมงานทุกคนเราเคยร่วมงานกันมาก่อนทำให้รู้สึกสบาย ๆ ไม่กังวลมาก แต่ถามว่าร้องยากไหม ก็จะมีบางท่อนที่ค่อนข้างร้องยากนิดหนึ่ง เพราะจะมีแนวลูกทุ่งผสมอยู่ด้วย  แต่ทุกอย่างก็ออกมาราบรื่นดีค่ะ แจมอยากฝากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจเราสองคนรวมถึงนักแสดงทุกคน ในละครพ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัวด้วยนะคะ เป็นละครสนุกที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัวเลยค่ะ”

ติดตามชม “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line