“ออฟ-เต” พา “คริส-น้ำตาล” เที่ยวชมเมืองเก่า จ.อยุธยา

“ออฟ-เต” พา “คริส-น้ำตาล” เที่ยวชมเมืองเก่า จ.อยุธยา

“เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” รายการที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก ด้วยความเชื่อที่ว่าไปไหนก็ไม่สำคัญเท่าขับไปกับเฟรนด์ เสาร์นี้ 2 พิธีกรหนุ่มหล่อแก๊งเพื่อนซี้   “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” ยกก๊วนขับรถ All-New NISSAN ALMERA


 ชวน “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” กับ “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” 2 นักแสดงนำ จากซีรีส์เรื่องดัง “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ไปเที่ยวเรียนรู้ประวัติศาสตร์แบบวันเดย์ทริปที่ จ.อยุธยา ซึ่งครั้งนี้ “น้ำตาล” อาสาเป็นไกด์พาเที่ยว เพราะเป็นบ้านเกิดของตัวเอง เริ่มจากการเดินเล่นแบบชิวๆ

ที่ ตลาดน้ำอโยธยา ทุกคนต่างมีความสุขเที่ยวชิมอาหารโบราณแสนอร่อยทำให้ได้ย้อนรำลึกความหลังไปถึงสมัยยังเป็นเด็กอีกด้วย จากนั้นก็ไปเที่ยวกันต่อด้วยการนั่งช้างชมเมือง ซึ่งกิจกรรมนี้ทั้ง “ออฟ” และ “คริส” ถึงกับเอ่ยปากเลยว่าสบายมาก ส่วน “เต” กับ “น้ำตาล” ยังออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ปิดท้ายด้วยการกินก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขาชื่อดัง ที่ทุกคนติดใจในรสชาติสุดแซ่บสั่งมาเต็มโต๊ะเลยทีเดียว ทริปท่องเที่ยวครั้งนี้จะสนุกสนานขนาดไหน ห้ามพลาดชมติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้

ติดตามชมรายการ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” ได้ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 9.30 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

Comments

Share Tweet Line