ม.ศรีปทุม ร่วมมือ AIS ชวนร้านค้าชุมชน ออกร้านออนไลน์ใน “AIS 5G Virtual Expo 2020”

ม.ศรีปทุม ร่วมมือ AIS ชวนร้านค้าชุมชน ออกร้านออนไลน์ใน “AIS 5G Virtual Expo 2020”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จับมือ AIS จัดการประชุมหารือร่วมกับผู้ประกอบการร้านค้าย่านชุมชนบางบัว โดยมี ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมด้วย คุณศิวลี บูรณสงคราม  Head of AIS Brand Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และตัวแทนผู้ประกอบการร้านค้าย่านชุมชนบางบัว หารือร่วมกันในการจัดกิจกรรมการออกร้านบน AIS 5G Thailand Virtual Expo 2020 ณ ห้องออดิทรอเรียม 2 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.


AIS ได้สร้างสรรค์ แคมเปญดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ โปรโมทร้านค้าในย่านชุมชนต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ช่วยส่งเสริมและกระตุ้นยอดขาย รวมถึงเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ประกอบการบนโลกออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.ais.co.th/ThailandVirtualExpo ที่จะเปิดให้ทุกคนได้เข้าชมในวันที่ 29 มิถุนายน 2563 เสมือนเป็นการออกร้านตามงาน Event ต่างๆ ซึ่งผู้ประกอบการร้านค้าชุมชนไม่เสียค่าใช้จ่ายในการออกร้าน

ในส่วนของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ร่วมสนับสนุนร้านค้าชุมชนในละแวกบางบัว โดยนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ลงพื้นที่ถ่ายภาพประชาสัมพันธ์สินค้า และนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจแนะนำการเขียน Content ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และเป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้ประกอบการและภาคธุรกิจคุณอิ่มทิพย์ ลิมพานิชญ์ ตัวแทนผู้ประกอบการร้าน Ebi sushi & Roll หนึ่งในสมาชิกร้านค้าในเพจ บัวบานร้านเพียบโดย ม.ศรีปทุม  ได้กล่าวถึง กิจกรรมดังกล่าวว่า “ ช่วงที่รัฐบาลประกาศ Lock Down ก็มีผลกระทบต่อร้านพอสมควร แม้ว่าร้านจะไม่ได้ปิดแต่ลูกค้าก็ลดลง ก็ต้องหันมาส่ง Delivery แทน หลังจากทางร้านเข้าร่วมเปิดร้านออนไลน์ในเพจ ก็มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพจนี้ช่วยให้ร้านค้าในชุมชนได้เกิดการซื้อขายแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน  และมองว่า แคมเปญ AIS 5G Thailand Virtual Expo 2020นี้ จะช่วยให้ร้านเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ขอบคุณมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ชวนมาร่วมรับฟังข้อมูลในวันนี้ ทำให้ทางร้านได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line