เจ้านาย จินเจษฎ์ รับมีสาวคุยแล้ว ยังไม่พร้อมพาเจอพ่อแม่ ขอชัวร์กว่านี้ก่อน

เจ้านาย จินเจษฎ์ รับมีสาวคุยแล้ว ยังไม่พร้อมพาเจอพ่อแม่ ขอชัวร์กว่านี้ก่อน

เจ้านาย จินเจษฎ์ ติดใจชิมลางงานละคร ส่วนตัวชอบแต่ขอกลับมาทำงานเพลงก่อน อ้อนแฟนๆรอติดตามทั้งเพลงและละครฉลาดเกมส์โกง  แฮปปี้เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ19ปี อุบตอบพ่อแม่ให้ของขวัญว่าเป็นอะไร ไม่รู้สึกว่าตัวเองโตเร็วเกินไป ที่ต้องเรียนและทำงานควบคู่ตั้งยังเด็ก รับมีสาวคุยเป็นคนไทยนอกวงการ ไม่พร้อมเรียกแฟน สถานะตอนนี้แฮปปี้มาก ยังไม่ได้พาเจอพ่อแม่ ขอชัวร์กว่านี้ก่อน


   ชิมลางงานละครเป็นครั้งแรกในชีวิต สำหรับนักร้องหนุ่มเจ้านาย จินเจษฏ์ กับละครเรื่องฉลาดเกมส์โกง แถมเพลงประกอบละครเรื่องนี้ทางเจ้าตัวก็ลงมือแต่งเอง ร้องเองอีกด้วย กับเพลงที่มีชื่อว่าโกงรักไม่ได้ โดยวันนี้ทางหนุ่มเจ้านาย ได้นัดสื่อมวลชนมาร่วมชมบรรยากาศการถ่ายมิวสิคโอ พร้อมเผยว่าตนกดดันมากกับงานแสดงนี้

    “ถามว่ากดดันไหม ผมพูดได้เลยว่ากดดัน เพราะเรื่องนี้เป็นหนังมาแล้วด้วย แล้วต้องไปเล่นกับอีกหลายคน ผมกลัวต้องโดนไปเปรียบเทียบ ไปวัดกับเขา แต่พอได้เล่นจริง ๆ  มันออกแนวการเล่าเรื่องละครของแต่ละคนที่มาเจอกัน”ส่วนเพลงประกอบละครนั้นตนดีใจมากที่ได้แต่งเอง เพลงนี้เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เล่าเรื่องราวของตัวละคร โดยทางเจ้าตัวใช้เวลา3วันในการแต่งเพลงนี้ คาดว่าจะปล่อยพร้อมๆกับละคร และหนุ่มเจ้ายังอ้อนแฟนๆให้รอติดตามทั้งเพลงและละครด้วย

    ส่วนวันเกิดอายุครบ19ปี ของหนุ่มเจ้านาย ก็ได้จัดปาร์ตี้เล็กๆกับครอบครัว ทานข้าวกันปกติ แต่ขออุบของขวัญที่พ่อแม่ และ เจ้าขุนให้ เหลือแค่เจ้าสมุทรน้องคนเล็กที่ยังติดของขวัญอยู่ ส่วนตัวคิดตนไม่ได้โตกว่าเด็กคนอื่นในวัย แค่ตนมีงานเพลงแค่นั้นเอง และก็ยังเขินๆกับคำที่ทุกคนเรียกว่าผู้บริหารค่าย

    ถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ หนุ่มเจ้านายก็ขอยอมรับตรงๆว่ามีสาวคุยแล้ว เป็นสาวนอกวงการ อายุเท่ากัน แต่ยังไม่ได้พาไปรู้จักพ่อแม่ เพราะอยากให้ชัวร์กว่านี้ก่อน และมั่นใจว่าพ่อแม่คงไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนรักใครก็รักด้วย ตอนนี้คุยกันมาสักพักแล้ว รู้สึกแฮปปี้กับคนนี้มาก

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line