ทั้งรักทั้งแค้น!! “บิ๊กเอ็ม”หึงหน้ามืดขืนใจ“เปรี้ยว”

ทั้งรักทั้งแค้น!!  “บิ๊กเอ็ม”หึงหน้ามืดขืนใจ“เปรี้ยว”

เข้าสู่จุดเดือดของแรงรักแรงแค้นแบบเต็มพิกัดแล้วสำหรับละครดราม่าข้น “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส ‘สยม  สังวริบุตร’ จากฝีมือกำกับของ ‘แม่ตุ่ม’ประทุม มิตรภักดี


วันนี้เป็นฉากไฮไลต์ที่ ทินภัทร(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม)จะระเบิดความแค้นใส่ ลินิน(เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช)  โดยลินินโดนกลุ่มของ ธัญญา(คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ) บุกมาหาเรื่องแต่ทินภัทรเข้าใจผิดคิดว่า ลินิน พาผู้ชายมาสนุกที่ห้องพักของตน ด้วยความแค้นที่มีอยู่เป็นทุนเดิมบวกกับความหึง  จึงโกรธและโมโหมากไม่ฟังคำอธิบาย  ลาก ลินิน ขึ้นเตียงและปลุกปล้ำ ซึ่งทำให้ ทินภัทร ได้รู้ว่าที่ผ่านมา ลินิน ไม่เคยตกเป็นของใครมาก่อน และทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันรุนแรง

 ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯเข้ามาซ้อมคิววางตำแหน่งให้ทั้ง ‘เปรี้ยว’ และ ‘บิ๊กเอ็ม’ แล้วให้ทั้งคู่ไปทำอารมณ์ก่อน  เพราะต้องการให้ระเบิดอารมณ์ทั้งรักทั้งแค้นให้เต็มที่  อยากจะได้แบบเรียลๆ เทคเดียวผ่าน ซึ่งก่อนเข้าฉาก ‘บิ๊กเอ็ม’ ก็เดินมาขอโทษ ‘เปรี้ยว’ ล่วงหน้า เพราะในฉากตนเอง ต้องกระชากและ จับ ‘เปรี้ยว’ โยนลงบนเตียง แต่ด้วยความที่สนิทกันอยู่แล้ว ทั้งคู่เลยปล่อยอารมณ์เต็มที่ไม่มีเขิน ก็ผ่านฉลุยไปแบบรัวๆ เรียลๆ   

ที่แน่ๆ ฉากนี้คะแนนสงสารเทมาที่สาว ‘เปรี้ยว’ เต็มๆ ติดตามชมกันได้ ในละคร “ปีกหงส์”  วันพุธที่ 1 ก.ค.63  ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น.   และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line