“พริกขิง” แฮปปี้!!! เล่นซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” รับบทสาววายช่างฝัน

“พริกขิง” แฮปปี้!!! เล่นซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน”  รับบทสาววายช่างฝัน

เรียกว่าแฮปปี้สุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสมาแรง “พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะตะเรศ” กับบทบาทสาววายช่างฝัน ในซีรีส์คอมเมดี้สนุกสนาน “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเรื่องราวของสาววายช่างฝัน ที่ต้องสลับเข้าไปอยู่ในร่างของผู้ชายที่เธอแอบชิป โอกาสที่จะเปลี่ยนเรื่องจิ้นให้เป็นเรื่องจริง จึงเริ่มขึ้น เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกสร้างรอยยิ้มได้แล้ว บทบาทที่เธอได้รับยังใกล้เคียงกับตัวจริงอีกด้วย


         “พริกขิง” เผยว่า “รู้สึกมีความสุขมากค่ะที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเป็นแนวคอมเมดี้สนุกสนาน ซึ่งเวลาที่เราเล่นก็จะไม่เครียด หรือกดดันมาก คือพริกขิงชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบท  เนื้อเรื่องสนุกมาก ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว เวลาที่เข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วเราเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าละครเรื่องนี้มันมีอรรถรสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวมากๆ ค่ะ ซึ่งในเรื่องเรารับบทเป็น “ป่าน” มีความร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดี และที่สำคัญคือเป็นสาวช่างฝัน งานอดิเรกคือการเขียนฟิค จับผู้ชายมาจิ้นกัน แล้วเรื่องราวมันมาพลิกตรงที่เราต้องมาสลับร่างกับ “พี่คิม” (รับบทโดย เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล)

ซึ่งเป็นผู้ชายที่อยู่ในฟิคของเรา ซึ่งพริกขิงว่าความเหมือนของคาแรคเตอร์ตัวละครกับตัวจริงของเรา ก็คือการที่ชอบอ่านและติดตามซีรีส์สายวายเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นในเรื่องของนิสัยก็จะเหมือนกัน ในด้านของการเป็นคนที่ร่าเริง สนุกสนาน มองโลกในแง่บวก ซึ่งเหตุผลโดยรวมทั้งหมดนี้ทำให้เรารู้สึกว่าสนุก และก็แฮปปี้เวลาที่ได้มากองถ่าย  เพราะนอกจากบทบาทที่ได้รับจะถูกใจแล้ว ก็ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงที่อยู่ในวัยใกล้เคียงกันอย่าง พี่เฟิร์ส, พี่โอม (ภวัต จิตต์สว่างดี), พี่ฟลุ๊ค (ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์), พิพลอย (กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง) และ วิว (เบญญาภา จีนประสม) อยู่กองถ่ายด้วยกันตลอด พอมีเวลาว่างก็จะจับกลุ่มคุยเล่นแกล้งกันอยู่บ่อยๆ มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทำทั้งวัน อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะคะ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Comments

Share Tweet Line