เอไอเอส ชวน “แบมแบม” ดวล “ลิซ่า” เผยขีดสุดเทคโนโลยี 5G พลิกโฉมชีวิตและประสบการณ์ครั้งใหม่ เพื่อคนไทยทุกคน

เอไอเอส ชวน “แบมแบม” ดวล “ลิซ่า” เผยขีดสุดเทคโนโลยี 5G พลิกโฉมชีวิตและประสบการณ์ครั้งใหม่ เพื่อคนไทยทุกคน

สร้างกระแสแรงบนโซเชียลได้อีกครั้ง กับการปรากฏตัวของหนุ่ม “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” และ “ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” ผลงานโฆษณาล่าสุดจากเอไอเอส “AIS 5G The Future is Yours” ที่เหล่าอากาเซ่ และชาวบลิ๊งค์ทั่วโลก เทใจให้แบบเต็มๆ จนสามารถไต่ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทย และทะยานพุ่งขึ้นอันดับ 4 ของโลก สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติ จนมีคลิปวีดีโอรีแอคชั่นหนังโฆษณามากมายจากทั่วทุกมุมโลก และมียอดเข้าชมรวมจากทุกโซเชียลมีเดียของ AIS ทั้งหมดกว่า 40 ล้านวิว!! เพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น


แค่เห็นโฆษณาของพรีเซ็นเตอร์ที่ฮอตที่สุดอย่าง แบมแบม และ ลิซ่า ยอดวิวก็พุ่งขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ สะเทือนไปทั้งโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นจากลุคหล่อเท่ห์ของแบมแบม หรือลุคสาวมั่นสไตล์เกาหลีของลิซ่า สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่พร้อมมองหาประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับชีวิตไปกับเทคโนโลยีแห่งอนาคต ผ่านเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดจากเอไอเอส ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดการสื่อสาร ในยุคเทคโนโลยีดิจิทัลที่ไร้ขอบเขต พร้อมออกสเต็ปสไตล์ K-Pop ให้คนรุ่นใหม่พร้อมออกแบบและสร้างอนาคตผ่านความคิดสร้างสรรค์ที่สะท้อนตัวตน

ประกบคู่กันครั้งแรกก็ปังแรง จนหยุดไม่อยู่ งานนี้เหล่าอากาเซ่ และชาวบลิ๊งค์คงตั้งตารอว่าเอไอเอสจะส่งงานคู่ แบมแบม-ลิซ่า มาอีกครั้งเมื่อไหร่

สาวกตัวจริงห้ามพลาดคลิป “AIS 5G The Future is Yours” ได้ที่ ช่องทาง YouTube AIS Official www.youtube.com/watch?v=b3-lJaD8uLo

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line