มูลนิธิ EDF รับมอบเงินทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนยากจน

มูลนิธิ EDF รับมอบเงินทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนยากจน

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนายประเสริฐ บุณยฤทธิชัยกิจ (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ รับมอบเงินจากนางปิยะพร เอื้อศิริศักดิ์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และนายปิยะนัส จงพัฒนากิจเรือง (ขวา) กรรมการ ห้างหุ้นส่วนจำกัดปิยะนัสอิเล็คทริคส์ เพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่ห่างไกลภายใต้โครงการทุนการศึกษาของมูลนิธิ EDF


เงินที่มอบให้มูลนิธิ EDF เพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนครั้งนี้มาจากการตั้งกล่องรับบริจาคภายในโชว์รูมจำหน่ายเครื่องเสียงปิยะนัส ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท 101/1 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 สาขาศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 3 สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ชั้น 2 สาขาบางแค สาขาเซ็นทรัลบางนาฝั่งพลาซ่า ชั้น 5 สาขาพัทยา และสาขาศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ชั้น 2 ทั้งนี้ลูกค้าที่ไปเยี่ยมชมหรือซื้อเครื่องเสียงที่โชว์รูมจำหน่ายเครื่องเสียงปิยะนัสยังสามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนภายใต้การดูแลของมูลนิธิ EDF ได้ต่อไป

หน่วยงานที่สนใจร่วมจัดกิจกรรมเพื่อระดมทุนช่วยเหลือนักเรียนด้อยโอกาสในประเทศไทย หรือร่วมทำกิจกรรมซีเอสอาร์กับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11 อีเมล [email protected] หรือคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.edfthai.org โดยการทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้ตามกฎหมาย

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา รวมถึงจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ส่งเสริมศักยภาพความรู้และอาชีพแก่นักเรียน นักศึกษา และชุมชนมากว่า 30 ปี จนได้รับรางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาวจากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

 

 
 
 
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line