“เกรท-สพล” ชิมลาง “ฟ้ามีตา” พร้อมประกบคู่ “ปูเป้-เกศรินทร์” ครั้งแรก

“เกรท-สพล” ชิมลาง “ฟ้ามีตา” พร้อมประกบคู่ “ปูเป้-เกศรินทร์” ครั้งแรก

เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของพระเอกเลือดใหม่อย่าง “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” กับการโดดมาร่วมงานกับรายการ “ฟ้ามีตา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เป็นครั้งแรก แถมยังได้มาประกบคู่กับนางเอกไฟแรง “ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” อีก งานนี้ทั้งสองคนเลยควงคู่กันมาเล่าความรู้สึกพร้อมกับเปิดเผยมุมน่ารักๆของทั้งคู่กัน


เริ่มที่ “เกรท-สพล” เผยว่า ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทางรายการ “ฟ้ามีตา” ที่มอบโอกาสให้ผมได้ลองมาเล่นเป็นครั้งแรก ซึ่งจริงๆผมก็เป็นแฟนพันธุ์แท้รายการนี้อยู่เหมือนกัน พอได้รับการติดต่อมาผมไม่รีรอเลยครับตอบตกลงทันที ยิ่งพอรู้ว่ามาเล่นกับปูเป้อีก ก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะเราสองคนไม่เคยร่วมงานกันแบบจริงจังเลย ได้แต่เคยเจอกันตามงานช่อง พอมาถึงกองวันแรกก็รู้สึกประทับใจมากครับ ทีมงานทุกคนสนุกสนานเป็นกันเอง แถมยังดูแลผมดีมากๆ

ส่วนการมาร่วมงานกับปูเป้ไม่มีปัญหาเลยครับ ทุกอย่างไหลลื่น แต่มีช่วงที่เราเข้าฉากด้วยกันแรกๆ อาจจะดูเกร็งๆกันนิดหน่อย แต่พอทำการละลายพฤติกรรม เราทั้งคู่ก็จูนเข้าหากันได้ง่ายขึ้นครับ อาจจะเป็นเพราะปูเป้เป็นคนเข้าถึงง่าย คุยเก่ง เลยทำให้เราทำงานง่ายขึ้น ยังไงก็ตามก็ฝากละครสั้น “ฟ้ามีตา” ด้วยนะครับ ตอนคนเดียวที่คิดถึง ก็เป็นละครเรื่องแรกกับฟ้ามีตาของเกรทเลยนะครับ ก็หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและประทับใจตัวพี่กุ้งหนึ่งในบทบาทของเกรทนะครับ ก็อย่าไปดูกันเยอะๆนะครับ”

ด้าน “ปูเป้-เกศรินทร์” เล่าว่า “การมาร่วมงานกับ “ฟ้ามีตา” ครั้งนี้เป็นรอบที่ 2 แล้ว ถือว่าเป็นเป็นการกลับมาบ้านเก่า บ้านที่อบอุ่นและมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาเล่นค่ะ ส่วนความพิเศษในรอบนี้คือการได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ พี่เกรท-สพล เป็นครั้งแรก เพราะเราสองคนเคยเจอกันตามงานช่อง ไม่เคยได้มีร่วมงานจริงจังแบบนี้ รู้สึกตื่นเต้นแลเกร็งมาก

แต่ด้วยความที่พี่เกรทเป็นคนเฟรนด์ลี่ คุยง่าย เลยทำให้เราปรับตัวเข้าหากันได้เร็วขึ้นค่ะ การทำงานเลยไม่ค่อยมีปัญหา โดยเฉพาะฉากหวานๆ น่ารักๆ ของคู่เราในเรื่องนี้ค่อนข้างมีเยอะ รับลองว่าแฟนๆของพี่เกรท จะได้เห็นอีกมุมที่น่ารัก หล่อละมุนของพี่เกรทแน่นอน เหมือนที่เป้เองก็ประทับใจในความน่ารักของพี่เขา

 

ยังไงก็ขอฝาก “ฟ้ามีตา” ตอน...คนเดียวที่คิดถึง ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 ด้วยนะคะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line