แนท ณัฐชา ควงสามีแจ้งความปอท. ล่าชายโรคจิตส่งภาพลามก ขอให้เป็นภรรยาลับ

แนท ณัฐชา ควงสามีแจ้งความปอท. ล่าชายโรคจิตส่งภาพลามก ขอให้เป็นภรรยาลับ

แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ลูกสาวแหลม มอริสัน และเป็นภรรยาของ เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค ซึ่งปัจจุบัน เจ้าตัวกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน แจ้งความกับ ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม วงศ์ใหญ่ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.หลังถูกบุคคลนิรนามทักแชทยื่นข้อเสนอเป็นภรรยาลับ พร้อมมีค่าตอบแทนให้ ก่อนส่งข้อความคุกคามข่มขู่จะอุ้มเป็ก รัฐภูมิ จนสร้างความกังวลให้กับตนเองและครอบครัว


โดย แนท ณัฐชา กล่าวว่า มีผู้ใช้ไอจีชื่อ Surasaak Hanhiran ส่งข้อความผ่านไอจีของตนมาขอซื้อชุดชั้นใน ซื้อบริการทางเพศและขอเลี้ยงดูตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน แรก ๆ ตนเองคุยกับ เป็ก ก็ยังรู้สึกว่าเป็นเรื่องขำ ๆ ภายหลังเห็นว่ามีคนบันเทิงหลายคนก็ถูกก่อกวนในลักษณะเดียวกัน รวมถึงยังเคยมาแจ้งความก่อนหน้านี้แล้ว แต่ตำรวจก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ 

นอกจากนี้ ยังพบว่าภายหลัง ผู้ใช้ไอจีรายนี้ เริ่มจะส่งข้อความนับหลายร้อยข้อความ และภาพลามกอนาจารมาให้ พร้อมพูดจาข่มขู่ว่าจะส่งคนขับรถมาอุ้มสามีตนเองถึงหน้าบ้าน รวมถึงอ้างว่ากฎหมายไม่สามารถทำอะไรตัวเองได้ ทั้งยังบอกว่าลูกในท้องของตนเอง ไม่ใช่ลูกของเป็ก ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้ตนยอมไม่ได้ โดยตนเองเชื่อว่า ชายที่ก่อเหตุรายนี้ น่าจะเป็นบุคคลโรคจิต

ขณะที่ เป๊ก รัฐภูมิ ระบุว่า วันนี้เดินทางมาแจ้งความ เพื่อขอให้ตำรวจ ปอท.สืบหาตัวผู้กระทำผิดที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับผู้อื่นได้อีก เพราะเชื่อว่าผู้ใช้ไอจีรายนี้ น่าจะเอาชื่อและรูปของผู้อื่นมาใช้แอบอ้าง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ร้องทุกข์พร้อมตรวจสอบพยานหลักฐานที่นำมามอบให้ก่อยรายงานผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line