เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับคิด แต่ง เบลล่า แล้ว ขำๆ ใช้หวานใจเป็นช่างภาพถ่ายคลิปลงยูทูปตัวเอง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับคิด แต่ง เบลล่า แล้ว ขำๆ ใช้หวานใจเป็นช่างภาพถ่ายคลิปลงยูทูปตัวเอง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตัดสินใจต่อสัญญาช่อบ 7 ที่กำลังจะหมดสิ้นปีนี้ จริงๆเป็นแบบอัตโนมัติอยู่แล้ว อุบตอบเซ็นกี่ปี แต่ไม่น้อยกว่า 2 ปีแน่นอน รับเจอหวานใจ เบลล่า ราณี บ่อยขึ้นหลังคลายล็อกดาวน์ ขำใช้อีกฝ่ายมาเป็นช่างภาพถ่ายคลิปให้ในช่องของตน บอกยังไม่ได้ให้ค่าจ้างรอช่องมีสปอนเซอร์ก่อน รับไปร่วมงานทำบุญบ้านสวนของฝ่ายหญิงที่เขาใหญ่มา ปัดเป็นเรือนหอในอนาคต แค่เป็นบ้านของครอบครัวเขาเท่านั้น หากถ้าจะทำเรือนหอคงสร้างใหม่ ตอนนี้ก็ซื้อพื้นที่เปล่าๆ ไว้เเเล้ว รับอายุขนาดนี้ก็วางเเผนอนาคตไว้แล้ว แต่ไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ยังไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ฟุ้งกว่า 8 ปีที่คบกันมาก็คอยดูแล เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ให้สิทธิในการทำงานของแต่ละฝ่ายก่อน


 

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ยังคงหวานกันอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่ของ สาวเบลล่า ราณีและหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่างล่าสุดฝ่ายชายเปิดช่องยูทูปก็เลยถือโอกาสชวนหวานใจมาเป็นตากล้องส่วนตัวให้ ล่าสุดได้เจอหนุ่มเวียร์เลยขอถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องเซ็นสัญญาที่ได้ข่าวว่าตอนนี้เจ้าตัวตัดสินใจต่อกับบ้านหลังเดิมไปแล้วด้วย
 

“ตอนนี้ได้ต่อสัญญาไปเรียบร้อยแล้ว จริงๆสัญญาผมจะหมดปลายปีนี้ ผมก็เพิ่งจะมารับละคร ของผมจริงๆก็ต่อสัญญาออโต้อยู่แล้ว ก็แล้วแต่ว่าจะต่อ2-3ปี 2 ฉบับแรกจะเป็น7ปี แล้วก็มา5 ปี มา3ปี มา2ปี ซึ่งมันต่อออโต้อยู่แล้ว รอบนี้ไม่บอกแล้วกันว่าต่อกี่ปี ก็ไม่ต่ำกว่า2ปี จะมีละครให้ดูแน่ๆ2 เรื่อง แต่เรื่องที่2ยังไม่เคาะ อีกเรื่องคือกลน้ำผึ้งครับ อย่างช่วงที่ผ่านมาก็มีได้ใช้เวลากับเบลล่าบ้างครับ อย่างช่วงที่เคร่งๆ เราก็ห่างกันซักพัก คุยกันทางโซเชียลเอา พอเป็นช่วงที่เริ่มออกจากบ้าน เริ่มไปนั่นไปนี่ได้ เริ่มปลดล็อคก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น มีการถ่ายยูทูปถ่ายว็อคกัน เวลาจะไปไหนมาไหนก็ชวนกันว่าจะไปไหน ไปทำอะไรกันดี ก็เลยไหว้วานให้เขาเป็นตากล้องให้ เห็นว่าเขาจบมาทางนี้ น่าจะโปรดักชั่น สคริปต์ มุมมองต่างๆแน่น ค่าตัวยังไม่ได้จ่ายเลย รอให้ช่อง มีสปอนเซอร์เข้าก่อน ผมว่าการทำตรงนี้มันก็เป็นอีกช่องทางนึงที่เราได้สื่อสารกันกับแฟนๆหรือว่ากับคนที่มีไลฟ์สไตล์เหมือนกับเรา 

เมื่อก่อนไม่คิดที่จะทำเพราะว่าไม่มีเวลา เพราะจริงๆเราก็มีรายการ superweir อยู่แล้ว แต่พอมาช่วงที่เราหยุดโควิด-19นานๆ รายการ superwier ก็ไม่ได้ออก ไม่ได้ถ่าย ก็คิดกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง มีวิดิโอที่ถ่ายเก็บเอาไว้กับน้องเยอะมาก ก็คิดกันแค่ว่าจะเอามาตัดต่อเล่นกันเฉยๆ ตัดๆไปแล้วเราก็มีทีมพี่ๆน้องๆที่เขาเป็นโปรดิวเซอร์ ตัดต่อได้ก็เลยลองส่งไปให้เขาดู เขาก็บอกว่าเขาตัดให้ได้เลย เราก็เลยงั้นเอาเลย ก็เลยออกมา ep.3 แล้ว ตอนนี้ก็ถ่ายไปถึง ep.5 แล้ว ยังไม่บอกว่าจะมีเบลล่าหรือเปล่า เดี๋ยวคนไม่ดู”

 

ด้านเรื่องที่ไปร่วมทำบุญบ้านสวยที่เขาใหญ่กับฝ่ายหญิง “จริงๆซื้อเอาไว้ซักพักแล้ว มีการต่อเติม ทาสีใหม่ จนเรียบร้อยพร้อม ก็เลยทำบุญจริงๆวันนั้นผมมีงานที่ช่องเลยรีบทำตอนเช้า บ่ายๆก็ตีรถกลับมา ยังไม่ใช่เรือนหอเป็นบ้านพักเล็กๆของคุณน้องกับครอบครัว ถ้าจะเป็นเรือนหอผมต้องสร้างใหม่รึเปล่า เรือนหอยังไม่มีครับ จริงๆผมก็มีซื้อที่ดินเปล่าไว้ประมาณนึงตามจุดต่างๆ คือตอนนี้ยังไม่ได้วางแผน เพราะน้องเขาเองเขาก็เพิ่งซื้อบ้านไปไม่นาน ผมก็มีบ้านอยู่แล้ว ก็คิดว่าเดี๋ยวแม่ผมก็คงจะกลับมาอยู่กับผมเมื่อไหร่ มันต้องวางแผนนิดนึง ก็พยายามจะทำให้นิ่งที่สุด คือเก็บเงิน มีความสุขไปเรื่อยๆ วางแผนว่าเราจะต้องทำอะไรๆบ้าง อายุขนาดนี้แล้วก็ต้องคิดถึงอนาคตเผื่อไว้แล้ว อย่างวันครบรอบน่าจะเกิน8ปี ไม่แน่ใจเหมือนกัน ที่ผ่านมาก็ดีครับ 

 

เรื่อยๆทุกอย่างเป็นธรรมชาติ เราก็คอยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ควบคู่ไปกับการทำงาน บางทีพอเราเดินในเส้นทางที่เราทำงานไปด้วย ดูแลกันไปด้วยมันสนุกกว่า เหมือนเราก็ให้สิทธิในการทำงานของทั้งสองฝ่ายอย่างเต็มที่ มันคือสิ่งที่เรารักก่อนที่เราจะมาเจอกันด้วยซ้ำ เราก็ให้ความสำคัญกับงานก่อน น้องก็ทำงานของน้อง พี่ก็ทำงานของพี่ ก็ค่อยๆพัฒนามาเรื่อยๆ ดูว่าไลฟ์สไตล์มันจะใช่รึเปล่า มันยังเป็นไปได้ไหมเพราะช่วงแรกๆมันเป็นช่วงที่เรายังไม่ได้เปิดว่าเราเป็นคนแบบไหน แต่พอผ่านมา5-6ปี ใครจะไปปิดได้ขนาดนั้น มันก็ต้องรู้แล้วว่าเราเป็นคนแบบไหน มีข้อดีข้อเสียอะไร อันไหนปรับได้อันไหนยอมรับได้ 

 

ผมว่าอย่างนี้ดีกว่า มันเหมือนเป็นพี่น้องกันมาก่อน แล้วค่อยมาเริ่มความสัมพันธ์ซึ่งเราก็คุยกันแค่สองคนอยู่แล้ว มันก็มากันได้เรื่อยๆจนถึงวันนี้ ถามว่าวางแผนไหมก็คือคิดเรื่อยๆแต่ไม่ได้กำหนดว่าต้องเมื่อไหร่ อย่างปีนี้ปีหน้ามันก็มีอะไรที่มันเปลี่ยนแปลง ปีนี้เจอโควิด-19 สิ่งที่เราอยากจะทำก็ยังไม่ได้ทำซะที ขอเลยขออีกซักหน่อย เลยไม่ได้ฟิกว่าจะวางแผนอนาคตไว้เหมือนไหร่ เซอร์ไพรส์ขอแต่งยังไม่มี ของขวัญครบรอบยังไม่มีเลยครับ ยังไม่ได้คิดเลย ผมก็มีให้เขาทุกปีอยู่แล้ว ก็จะพยายามทำให้มันเท่าเดิมหรือดีกว่าเดิม เอาอย่างนี้ ขอให้จำได้ ขอให้เป็นโมเมนต์ที่ดี ไม่ได้คิดว่าต้องดีขึ้น แต่เอาแค่เรายังนึกถึงโมเมนต์ดีๆของเราได้”

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line