“บี้ ธรรศภาคย์” อึ้ง “หยาดทิพย์” ออร่ามาแรง..ฟาดปังทั้งสระ!!

“บี้ ธรรศภาคย์” อึ้ง “หยาดทิพย์”   ออร่ามาแรง..ฟาดปังทั้งสระ!!

เปิดตัวตอนแรกกันไปแบบแซ่บไฟลุกท่วมหน้าจอ แถมละครร้อนแห่งปี “ไฟสิ้นเชื้อ” เค้าก็ยังไม่หยุดความร้อนและแรงไว้แค่นี้ เพราะยังจะเพิ่มดีกรีร้อนรุ่มขึ้นไปอีกทุก EP แน่นอน!! และคราวนี้สระว่ายน้ำก็ต้องสว่างไสวแสบตาไปกับความออร่อของ “สาวหยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ลุกขึ้นมาสวมชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นดี เซ็กซี่ไม่ธรรมดา อวดโฉมให้ “หนุ่มบี้ ธรรศภาคย์ ชี” อึ้ง ทึ่ง ค้างไปกับความสวยเป๊ะปัง แถมยังพูดแซวอีกว่า ถึงในเรื่องตัวละคร “อรวี” ของหยาดจะอายุ 40 ปี


แต่ถ้ามีดีขนาดนี้ตัวละคร “เบน” ที่บี้เล่นก็ไม่เกี่ยงนะคร้าบ!! เรื่องของเรื่องคือ อรวีเค้าก็สวมชุดว่ายน้ำแบบไพรเวทอยู่ในบ้านดี ๆ จู่ ๆ พ่อ “หนุ่มเบน” ลูกชายเพื่อนก็โผล่มาโดยไม่ได้นัดหมาย แถมมือไม้ยังไม่สำรวม สัมมาคารวะยังไม่มี เพราะบุกถึงตัวอรวี อาสาคลุกวงในช่วยผูกเสื้อคลุมให้แบบแนบเนื้อ เรียกว่าไม่ถ่งไม่ถามไม่แคร์อายุกันเลยทีเดียว จะเรียกว่าผู้มาอ่อยถึงบ้านก็ว่าได้ แต่ใครจะรู้ว่าเบนได้บินเข้ากองไฟกองใหญ่ของกระดังงาลนไฟอย่างอรวีแบบไม่รู้ตัวซะแล้ว งานนี้บอกเลยว่าคุณผู้ชมได้ทั้งแซ่บ ทั้งสนุกอีกยาวแน่นอน!!!

ห้ามพลาดฉากนี้ในละครเรื่อง “ไฟสิ้นเชื้อ” เวลา 20.30 น.  วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25  และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line