“เอสเธอร์” โชว์แมน! ชกหน้า “เฟรม” จนหน้าหงาย

“เอสเธอร์” โชว์แมน! ชกหน้า “เฟรม” จนหน้าหงาย

  ไม่ว่าจะเจอซีนไหน สาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นต้องเล่นทุ่มสุดตัว อย่างตอนล่าสุดของละคร “เล่ห์เกมรัก” ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ถึงตอนที่ “น้ำแข็ง” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) พา “หลิน” (ศศิญรัศมิ์ อนุศิลป์) ไปเลี้ยงฉลองวันเกิด โดยไร้เงาของเพื่อนในกลุ่ม และแล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ระหว่างออกจากร้านอาหารกึ่งผับ “น้ำแข็ง” บังเอิญเดินชนกับ “อิทธิ” (เฟรม-ชวินโรจน์) จึงเกิดการปะทะคารมกัน ก่อนที่อิทธิจะตรงรี่เข้าสวมกอดและพยายามจูบหลินด้วยความเมา  เหตุการณ์ตรงหน้าเลยทำให้น้ำแข็งโกรธมาก เลยง้างมือเข้าชกอิทธิ จนเพื่อน ๆ ของอิทธิต้องเข้ามาห้าม และพาตัวอิทธิออกไป เพราะไม่อยากให้เรื่องลุกลามบานปลาย เช่นเดียวกับน้ำแข็งก็พาหลินกลับบ้าน และไม่อยากให้ตกเป็นข่าว เนื่องจากกลัวจะส่งผลเสียต่อบริษัท


               

 

ลำพัง สาวเอสเธอร์ คีพลุคคาแรกเตอร์คุณชายตลอดเวลาก็ว่ายากอยู่แล้ว นี่ต้องมามีเรื่องกับผู้ชายด้วยกันถึงขั้นชกต่อย ก็ยิ่งทำให้นางเอกสาวทุ่มเทมากเป็นพิเศษ เพราะสัปดาห์นี้สาวเอสเธอร์ต้องเข้าซีนแอ็คชั่นแบบแมน ๆ ถือว่าท้าทายฝีมือไม่เบาเลย เพราะตอนที่เล่นเป็นผู้หญิงก็แทบไม่เคยเล่นบทตบตีสักเท่าไร แต่ครั้งนี้ข้ามขั้นมาเลย ต้องสวมบทเป็นผู้ชายอีกต่างหาก บอกเลยว่าตอนเข้าซีนครั้งแรก เอสต้องให้พี่ๆ ทีมงานเล่นเป็นซีนนี้ให้ดูก่อน เพราะตัวเองไม่เคยต่อยใครมาก่อนเลย บอกเลยว่าสำหรับนางเอกตัวน้อยของเราถือเป็นอีกซีนที่ยากพอตัว และเป็นอีกประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วยเช่นกัน

              

  ใครอยากเห็นสาวเอสเธอร์โชว์แมนเต็มตัว ห้ามพลาดชมฉากนี้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line