“แจ็คแฟนฉัน -แทค ภรัณญู” รวมทีม ขอดวลแร๊กเกตสุดฮ่า “ดีเจ ดรีมเมอร์” ในภารกิจพิชิตเกม

“แจ็คแฟนฉัน  -แทค ภรัณญู” รวมทีม ขอดวลแร๊กเกตสุดฮ่า “ดีเจ ดรีมเมอร์” ในภารกิจพิชิตเกม

 


สิ้นสุดการรอคอย หลังจากหยุดพักการออกอากาศ ไปสักพักใหญ่  กับรายการ“ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี”  สุดยอดรายการเกมมิ่งเรียลลิตี้จากประเทศเกาหลีส่งตรงถึงเมืองไทย  กับเกมการแข่งขันสุดท้าทายจากเหล่าศิลปินดาราและคนดังจากโลกออนไลน์ที่ต้องมารวมตัวกันพิชิตภารกิจเคลียร์เกมภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่เคลียร์ ไม่เลิก”ผ่านไปแล้วกว่า 10 EP ที่สร้างเสียงหัวเราะและมาพร้อมความหัวร้อน เป็นของติดไม้ติดมือกลับบ้านให้เหล่า ศิลปินดารา และเหล่าคนดังบนโลกออนไลน์ไปไม่น้อย

พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสนุก ความฮา ความเกรียน   เปิดประเดิมEP นี้ด้วย แขกรับเชิญสุดฮาแถวหน้าของวงการบันเทิง“แจ็คแฟนฉัน”และ “แทค-ภรัณยู” ที่มาขอท้าชน กับ “ดรีม”  เจ้าของช่อง DJ.DREAMERTH ที่มีผู้ติดตาม กว่า 3.36 ล้านคน แคสเตอร์สายเกรียน ภายใต้สังกัด ออนไลน์สเตชั่นที่งานนี้ดรีมและนิกกี้ เจ้าบ้าน  ขอแท๊กทีมดวล แร็กเกต  กับ เซน น้องเล็กพ่อครัวประจำบ้าน ที่ขอผันตัวแปรพรรคมาอยู่ทีมเดียวกับแจ็ค และแทค ในเกมสุดคลาสสิค ที่ฮิตตลอดกาล อย่าง “Mario Tennis”ที่เรียกเหงื่อให้กับทั้ง 2 ทีมกันไม่ใช่น้อย  มารีโอเทนนิส คือเกมกีฬาที่จำลองรูปแบบการเล่นเกมกีฬาเทนนิส มาทำให้เป็นแฟนตาซีตามสไตล์ มาริโอ 

           ไปร่วมฮาและลุ้นว่าทีมไหนจะคว้าชัยชนะในเกมครั้งนี้ได้ ในวันจันทร์ ที่ 20  กรกฎาคม นี้  ย้ำเวลา กันอีกที  ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ เวลา 17.00 น. พร้อมติดตามความสนุกกันแบบ สดๆได้ที่ https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork/และhttps://www.youtube.com/user/OnlineStationShow และ ช่องไอดี สเตชั่น บนทรูไอดี (แอปเว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี)   ส่วนใครที่พลาดความสนุกแบบสดๆ ก็ยังสามารถติดตามไฮไลท์ได้ทุก EPได้ที่เดียวกัน

Comments

Share Tweet Line