มิว ศุภศิษฏ์ แถลงชี้แจง ดราม่าเซอร์วิสแฟนคลับจนเกินงาม

มิว ศุภศิษฏ์ แถลงชี้แจง ดราม่าเซอร์วิสแฟนคลับจนเกินงาม

มิว ศุภศิษฏ์ ไม่นอยด์โดนดราม่าคลิปซักผ้าที่ดูเหมือนล่อแหลม แจงตอนถ่ายไม่รู้สึกว่าไม่เหมาะสม ส่วนตัวตนและกลัฟทำไปตามบรีฟลูกค้า เข้าใจความเหมาะสมแต่ละคนไม่เท่ากัน ส่วนโฆษณาแอปซื้อ-ขายออนไลน์ ที่เห็นแค่เงา  เป็นการกมผูกเชือกรองเท้าให้กัน รับพอได้เห็นคลิปก็มองได้ว่าล่อแหลม หลังจากนี้จะรอบคอบให้มากขึ้น ตื่นเต้น 1 สิงหานี้ จ่อปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ตั้งใจทำเพลงนี้เพื่อตอบแทนแฟนๆ แย้มเตรียมรวมเป็นอัลบั้ม


 

งานเข้าเต็มๆสำหรับคู่จิ้นสายวาย มิว ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ หลังจากมีการถ่ายคลิปซักผ้าโฆษณาน้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อนึง แต่ในคลิปนั้นทั้งคู่เซอร์วิซแฟนคลับเกิดเหตุ ส่อให้ชวนคิดไปในทางอนาจาร จนเกิดเป็นดราม่า แถมยังถูกขุด คลิปเก่าที่เป็นเงาในโฆษณาแอปซื้อขายสินค้าอีกด้วย เจอตัวหนุ่มมิว ในงานเปิด Shop Skechers Superstore เลยต้องขอให้ชี้แจงถึงเรื่องนี้หน่อย

 

  “ก็พอทราบกระแสครับ แต่ว่ายังไม่ได้ไปดูคลิปเลย ไอ้ตัวน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผมยังไม่ได้ดูนะครับ แต่คอนเทนต์ที่เราถ่ายกันตอนนั้นก็ไม่มีความล่อแหลมนะครับ แล้วตอนที่เรารับงานนั้นมันมีก็มีการบรีฟก่อนว่ามันมีความเหมาะสม ถ้าอันไหนที่มันไม่เหมาะสมเราก็จะปรับเปลี่ยนให้ดูซอฟต์ขึ้นให้ทุกคนสามารถดูได้ ตอนที่เราทำกันมันก็เหมือนแค่การซักผ้าเฉยๆ เขาบอกให้เราซักผ้าด้วยกัน เหมือนว่าตอนนั้นผมเล่นเกมชนะเขาเลยให้รางวัลโดยการที่สั่งอีกคนนึงได้ว่าให้อีกคนหนึ่งหลับตา แล้วก็หยุดซักผ้า ซึ่งพอมาฝั่งทางกลัฟ ทางนั้นเขาก็เลยบอกว่าให้พี่มิวยอมน้องบ้าง แล้วกันให้พี่มิวหลับตา แล้วก็ให้น้องมาเป็นคนซักผ้า เป็นโจทย์ที่เขาให้มา”

 

   ส่วนที่เป็นเงา ภาพที่มีคนหนึ่งยืน มีคนหนึ่งนั่งคุกเข่า ทางมิวก็ขอชี้แจงว่า “คือตอนนั้นน้องกลัฟผูกเชือกรองเท้าภาพพี่ออกไปอาจจะดูไม่เหมาะสม ผมว่าเราอาจจะต้องกลับมาระวังเรื่องคอนเทนต์ให้มากขึ้น เพราะว่าบางทีการที่เราสนุกเกินไป อาจจะสื่อไปในทางภาพที่ไม่ดี ถ้าผมเป็นคนดูเป็นคนทั่วไปผมก็อาจจะรู้สึกว่ามันแรงเหมือนกันก็อย่างที่บอกไปว่าในอนาคตก็ต้องคุยกันมากขึ้นกับทุกๆฝ่ายทั้งคนที่บรีฟงานและคนที่วางแผนกิจกรรมต่างๆ และความเหมาะสมของเราว่าสามารถทำได้ในระดับไหน แน่นอนว่ามันจะต้องมีการที่ตอบแทนแฟนคลับบ้าง แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย”

 

    โดยทางหนุ่มมิวเองก็บอกว่าตนไม่ได้ใส่ใจดราม่าเท่าไหร่ ขอเอาเวลามาให้ความสุขตัวเอง หรือ สนใจแฟนคลับแล้วคนที่รักเราดีกว่า พร้อมทั้งอ้อนแฟนๆให้รอติดตามซิงเกิ้ลใหม่ที่จะปล่อยในวันที่1สิงหาคมนี้ด้วย 

 

 

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line