“อนันดา-มาริโอ้” ลุ้นหนัก 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” โชว์คิวบู้

  “อนันดา-มาริโอ้” ลุ้นหนัก 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” โชว์คิวบู้

รายการ The Brothers Thailand การค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ , อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 สัปดาห์นี้ น้อง ๆ ทั้ง 20 คน จะได้เรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวกับผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้เพื่อที่จะเรียนรู้ศิลปะการใช้ร่างกาย สำหรับเข้าฉากในการแสดงต่าง ๆ


หลังจากเรียนรู้แล้ว BROACH จะพาน้อง ๆ ไปเรียนฝึกคิวการต่อสู้เพื่อเตรียมถ่ายทำ “Action Scene” ในภารกิจหลักภารกิจหลักน้อง ๆ จะถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่ม เพื่อแสดงภาพยนตร์ฉากแอ็คชั่น โดย BROACH และ พี่โอ๊ต พี่สันทนาการจะได้ร่วมแสดงด้วย ซึ่งทุกคนจะได้ไปฝึกซ้อมและเรียนคิวการต่อสู้กับทีมสตั้นมืออาชีพของผู้กำกับฉาก แอคชั่นชื่อดังอย่าง “ท็อป ณฐกร ไตรกิศยเวช” นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษ “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิตบุตร” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่จะมาร่วมกำกับฉากแอ็คชั่นในภารกิจนี้ให้สมจริงยิ่งขึ้นด้วย  งานนี้ดูเหมือนว่า โบร้ชอนันดา กับ โบร้ชมาริโอ้ จะลุ้นหนัก

 

  ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand   เสาร์ที่ 18 กรกฎาคม นี้   เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line