“เกรท-สพล” โชว์แมนปกป้อง “ปูเป้” คว้าใจไปครอง ใน “ฟ้ามีตา”

“เกรท-สพล” โชว์แมนปกป้อง “ปูเป้” คว้าใจไปครอง ใน “ฟ้ามีตา”

ไม่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกันจริงๆจังๆซะที สำหรับพระเอก-นางเอก เลือดใหม่ไฟแรงของช่อง7HD อย่าง “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” กับ “ปูเป้-เกศรินทร์ น้องผึ้ง” งานนี้ค่าย “ดาราวิดีโอ” เลยคว้าตัวทั้งคู่มาเปิดประเดิมความน่ารัก คู่จิ้น ฟินเวอร์ ในละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...คนเดียวที่คิดถึง เพียงแค่ซีนเปิดตัวเคมีทั้งคู่ก็เข้าขากันแบบสุดๆ ชนิดที่เรียกว่าเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่เลยก็ว่าได้


ฉากนี้เป็นตอนที่รุ่นพี่อย่างกุ้ง(เกรท-สพล)ขวัญใจของสาวๆในมหาวิทยาลัย โชว์แมนโดดเข้ามาปกป้องรับลูกบาสที่กำลังพุ่งเข้ามาชนหน้า ปอนด์ (ปูเป้-เกศรินทร์) ทำเอาปอนด์ประทับใจและเกิดเป็นป๊อบปี้เลิฟที่แอบชอบรุ่นพี่เข้าอย่างจัง

เบื้องหลังความเขินอายแบบฟินทะลุจอของทั้งคู่ กว่าจะได้มาไม่ง่ายเลยทีเดียว เนื่องจากทั้งสองคนไม่เคยร่วมงานกันแบบจริงจังมาก่อน เลยต้องมีการละลายพฤติกรรม โดยได้พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับ จับทั้งเกรทและปูเป้มาพูดคุยทำความสนิทสนมกันก่อน ซึ่งเปิดประเดิมซีนแรกด้วยฉากแบบป๊อปปี้เลิฟที่รุ่นน้องแอบชอบรุ่นพี่ ทำเอาปูเป้ออกอาการเขิน หน้าแดง ไม่รู้ว่าอินในละครหรือว่าแอบประทับใจเกรทเข้าจริงๆ

 

ทำเอาทีมงานเอ่ยปากแซว สร้างสีสันได้ไม่น้อย แต่ก็ถือว่าเป็นการละลายพฤติกรรมได้ดี จนพี่เสริฐถึงกับบอกให้ปูเป้เล่นออกมาตามฟิวส์นี้เลยนะ “พี่ชอบ” ปูเป้ถึงกับหัวเราะกลบเกลื่อน เมื่อตกลงกันได้แล้วก็ถึงเวลาที่เกรทจะรับบทหนัก เพราะต้องโชว์สกิลในการเล่นบาสแถมยังต้องแม่นยำในการรับลูกบาสไม่ให้พลาดไปโดนหน้าปูเป้อีก ร้อนถึงผกก.อีกครั้งที่ต้องเข้ามาเป็นหนูทดลองให้เกรทฝึกรับลูกบาส เพื่อป้องกันการผิดคิว ก่อนที่จะเอาปูเป้มาลงสนามจริง ซ้อมกันอยู่นานพอสมควร เมื่อเกรทเริ่มมั่นใจ จับจังหวะได้ ปูเป้ก็ได้เวลาลงสนามจริงซะที แต่ก่อนจะถ่าย เกรทก็รีบกล่าวขอโทษปูเป้ล่วงหน้า ปูเป้ก็หยอดเกรทว่า “ทำเต็มที่เลยค่ะ เป้เชื่อมั่นในตัวพี่เกรท” ประโยคนี้ทำเอาเกรทถึงกับหลุดขำกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็เริ่มถ่ายทำทันที

เกรทกระโดดพุ่งตัวเข้าไปรับลูกบาสที่กำลังพุ่งชนเข้าที่หน้าของปูเป้ได้อย่างทันถ่วงที ปูเป้ตกใจได้แต่หลับตาปี๋ แต่พอลืมตาขึ้นมาก็เจอหน้าหล่อๆของเกรทพร้อมกับรอยยิ้มสุดละมุนที่ทำเอาปูเป้หัวใจแทบหยุดเต้น ทั้งคู่จ้องมองหน้ากันเหมือนตกอยู่ในภวังค์ ปูเป้แอบประทับใจเล็กๆ แล้วก็เป็นจุดกำเนิดของความรักแบบใสๆที่รุ่นน้องแอบชอบรุ่นพี่ นี่เป็นแค่ฉากพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ ก็ยังฟิน ขนาดนี้ ในละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...คนเดียวที่คิดถึง จะฟินทะลุจอแค่ไหนต้องติดตามชมในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line