“มิลลิ” แรปเปอร์สาวน้อยมหัศจรรย์เจ้าของเพลงฮิต “พักก่อน” รับเคยท้อ เป็นตัวเองมันผิดตรงไหน!!!

“มิลลิ” แรปเปอร์สาวน้อยมหัศจรรย์เจ้าของเพลงฮิต “พักก่อน”  รับเคยท้อ เป็นตัวเองมันผิดตรงไหน!!!

รายการ THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข วาไรตี้ทอล์คและพอดแคสต์เรื่องราวสุขภาพจิตที่สนุกและเข้าใจง่าย โดย ยูนิเซฟ, กรมสุขภาพจิต และ JOOX สัปดาห์นี้จะพาไปรู้จักกับตัวตนของแรปเปอร์สาวน้อยมหัศจรรย์ Milli หรือ มิลลิ - ดนุภา คณาธีรกุล เจ้าของเพลงฮิต “พักก่อน” ศิลปินวัยเพียง 17 ปีที่ร้องเองแต่งเพลงเอง และสามารถทำยอดวิวได้สูงถึงวันละล้านวิวเลยทีเดียว ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นจี๊ดจ๊าด มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองสูง ทำให้ชีวิตในรั้วโรงเรียนเคยผ่านการโดนแอนตี้จากเพื่อนจนต้องเสียน้ำตา และปัญหาช่องว่างระหว่างวัยกับคนต่างเจนเนอเรชั่นในครอบครัว เธอข้ามผ่านปัญหาเหล่านั้นมาได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นของ “มิลลิ” ได้ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.30 น. ที่ JOOX เท่านั้น


“มิลลิ” เล่าว่า “ตอนเด็ก ๆ หนูเรียนโรงเรียนสห ทำให้มีเพื่อนผู้ชายเยอะ นิสัยเราเลยห้าว ๆ คล้ายเด็กผู้ชาย เล่นแรง โผงผาง เสียงดัง พอต้องย้ายไปเรียนมัธยมที่โรงเรียนหญิงล้วน ทำให้เพื่อน ๆ ไม่เข้าใจ เขาบอกเลยว่าเขาไม่ชอบเรา ตอนนั้นเรารู้สึกเฟลมาก เครียดมาก ไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรผิด เราเป็นตัวเรามันผิดตรงไหน เลยตัดสินใจคุยกับเพื่อนตรง ๆ ซึ่งเขาก็น่ารัก ยอมเปิดใจกับเราว่าเขาไม่โอเคอะไร เราก็แชร์กันว่าตรงนี้เราจะปรับเปลี่ยนให้นะ ส่วนอันไหนที่เป็นนิสัยของเราจริง ๆ เราก็ขอให้เขาเข้าใจ เขาก็โอเคและทุกอย่างก็ดีขึ้น หนูก็ทำให้เขาเห็นว่าเราปรับตัวเองอย่างที่พูดจริง ๆ

ตอนเด็ก ๆ หนูเคยผ่านมาทั้งสองแบบ คือ โดนแอนตี้จากเพื่อนและเราเป็นคนแอนตี้เพื่อนซะเอง ยอมรับว่าตอนนั้นเราตัดสินคนแค่จากสิ่งที่เราเห็น แล้วสรุปเอาเลยว่าเธอเป็นแบบนี้ฉันไม่ชอบเธอหรอก พอเวลาผ่านมาย้อนคิดดูก็รู้สึกว่าเราไม่น่าคิดแบบนั้นเลย ดีใจที่ได้มีโอกาสมาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองในรายการ เผื่อว่าใครที่กำลังเจอปัญหาแบบที่หนูเคยเจอ อาจจะมีกำลังใจขึ้นว่าเขาไม่ได้เจอปัญหาแบบนี้คนเดียวนะ แล้วสุดท้ายอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้เขาหาทางออกได้เช่นเดียวกัน  ฝากให้ติดตามรายการกันเยอะ ๆ นะคะ และอยากฝากเพลง ไหนเล่า อีกหนึ่งในเพลงประจำโครงการ ที่หนูตั้งใจจะพูดในมุมมองของเด็กที่คนรอบข้างเราก็มีปัญหาสุขภาพจิตเช่นกัน เช่นเพื่อน ๆ ที่บางคนก็เป็นซึมเศร้า โดยหนูแต่งเพลงนี้ร่วมกับพี่ ๆ AUTTA และ BLACKSHEEP  ซึ่งเพลงยังคงความเป็นสไตล์ของพวกเรา แต่แฝงแง่คิดเอาไว้ให้คนฟังด้วย หวังว่าเพลงของพวกเราจะเป็นอีกหนึ่งเสียงแห่งความสุขของเพื่อน ๆ ได้ไม่มากก็น้อยค่ะ”

ติดตามชมรายการวาไรตี้ทอล์คเรื่องราวของ “มิลลิ” ในอีกแง่มุมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่ากว่าจะเป็นไอดอลอย่างทุกวันนี้ ต้องเจอกับปัญหาอะไรมาบ้างและผ่านมันมาได้อย่างไร ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.30 น. นี้ และติดตามชมรายการย้อนหลัง พร้อมฟังพอดแคสต์ได้ทุกวันเสาร์เวลา 10.00 น. ทาง JOOX เท่านั้น  

#TheSoundofHappiness #UNICEFThailand #กรมสุขภาพจิต #JOOX

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line