“SKINOXY” แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ตัวช่วยดูแลและจัดการปัญหาผิวอย่างตรงจุด

“SKINOXY” แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ตัวช่วยดูแลและจัดการปัญหาผิวอย่างตรงจุด

ท่ามกลางปัญหามลภาวะในปัจจุบันที่สาวๆ ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันจากรถยนต์ การเผาไหม้ หรือฝุ่น PM2.5 ที่อันตรายต่อทั้งผิวและร่างกาย รวมไปถึงแสงแดดของเมืองไทยที่ค่อนข้างร้อนในทุกวัน ต่างส่งผลให้ผิวของสาวๆ เสี่ยงต่อการเกิดปัญหาผิวได้อย่างหลากหลายและต้องได้รับการบำรุงมากขึ้นเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นผิวที่ขาดความชุ่มชื้น ริ้วรอยก่อนวัย สีผิวที่หมองคล้ำ หรือจุดด่างดำ จึงนับเป็นเรื่องที่สาวๆ ทุกคนไม่ควรมองข้าม เพราะเมื่อมีผิวที่แลดูสุขภาพดีก็จะเรียกความมั่นใจของสาวๆ ให้กลับคืนมาพร้อมเริ่มก้าวใหม่อย่างมั่นใจในทุกๆ วัน


วันนี้เมื่อเทคโนโลยีก้าวหน้า บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว จึงขอแนะนำแบรนด์น้องใหม่ “SKINOXY” (สกินออกซี่) ตัวช่วยสำคัญสำหรับการดูแลและจัดการปัญหาผิวอย่างตรงจุด ด้วยสองผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษที่มอบสารสกัดความเข้มข้นสูงถึง 15% อย่าง “สกินออกซี่ แอดวานซ์ โฟร์ดี ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ เซรั่ม” (SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Serum) ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นในและ สกินออกซี่ แอดวานซ์ วิตซี เปปไทด์ บูสเตอร์ เซรั่ม (SKINOXY Advanced VitC Peptide Booster Serum) ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ โดยทั้งคู่เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใหม่ล่าสุดที่เชื่อว่าจะตอบโจทย์ความต้องการสำหรับสาวๆ รุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิว พร้อมให้ได้สัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 10 วัน

คุณกิตติพนธ์ นามพิชญ์ธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าหญิงสาวและกลุ่มผู้ที่สนใจเรื่องความงามในไทย คงไม่มีใครไม่รู้จักไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่มีส่วนช่วยในเรื่องการสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว หรือวิตามินซี สารสกัดสำคัญเพื่อผิวพรรณที่กระจ่างใส ยิ่งเมืองไทยนับว่าอยู่ในเขตร้อนใกล้เส้นศูนย์สูตร ทำให้มีภูมิอากาศที่ร้อนชื้น ฉะนั้นตัวแปรที่สำคัญคือเรื่องของการดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้นสุขภาพดี แลดูสดใส เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาผิวอื่นๆ เช่น การเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงบนผิว ผิวแห้งกร้าน และอีกหลากหลายปัญหาผิวที่จะตามมา ทางคิสออฟบิวตี้ จึงพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เหมาะกับคนไทย นั่นคือ SKINOXY (สกินออกซี่) กับสองสูตรพิเศษ ได้แก่ สกินออกซี่ แอดวานซ์ โฟร์ดี ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ เซรั่ม ที่มีนวัตกรรมสำคัญอย่าง ‘ไฮยาลูโรนิค แอซิด 4 มิติ’ ด้วยขนาดโมเลกุลที่เล็กเพียง 10kDal  จึงสามารถเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน หรือชั้น Epidermis (เอพิเดอมิส) ช่วยในการแก้ไขจุดบกพร่องของผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยกักเก็บน้ำแก่ผิวให้คงความชุ่มชื้นได้มากกว่าปกติถึง 1,000 เท่า จึงช่วยลดริ้วรอยลึก  ให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส คือ สกินออกซี่ แอดวานซ์ วิตซี เปปไทด์ บูสเตอร์ เซรั่ม ที่เข้มข้นด้วย Vitamin C Complex  สูงถึง 15% ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีทั้ง 5 ขั้นตอนได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ทั้งสองผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมของสารสกัด ‘Exopolysaccharide’ ที่เปรียบเสมือนเกราะที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อีกด้วย”

1.สกินออกซี่ แอดวานซ์ โฟร์ดี ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ เซรั่ม นับเป็นมิติใหม่แห่งวงการบิวตี้ ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกจากโมเลกุลขนาดเล็ก ด้วยสารสกัดหลักที่มีความเข้มข้นสูง อ่อนโยนต่อผิวหน้า และเหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งยังช่วยดูแลและจัดการปัญหาผิวอย่างตรงจุด ทรงประสิทธิภาพด้วยไฮยาลูโรนิค แอซิด 4 มิติ เข้มข้นสูงถึง 15 เท่า โดยจะเข้าไปช่วยเติมเต็มไฮยาลูโรนิคในชั้นผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ลดร่องริ้วรอยลึก ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำจากภายใน จึงทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นตลอดวัน พร้อมคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในปัจจุบันจากสารสกัด ‘Exopolysaccharide’ โดยทุกคุณสมบัติต่างถูกรวมไว้ในทุกหยดผลิตภัณฑ์

2.สกินออกซี่ แอดวานซ์ วิตซี เปปไทด์ บูสเตอร์ เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และจุดด่างดำลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยวิตามินซี คอมเพล็กซ์สูงถึง 15% ซึ่งรวบรวมวิตามินซีจากผลคามูคามูในหลากหลายรูปแบบเอามาไว้ในโมเลกุลเดียวกัน ในทุกหยดผลิตภัณฑ์จึงเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี 5 ขั้นตอน ได้แก่ ตัดสัญญาณการสร้างเม็ดสี, ลดการส่งสัญญาณ, ลดการสร้างเม็ดสี, ลดการกระจายตัวสู่เซลล์ผิว และ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่พิเศษยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยีการปกป้องผิวจากมลภาวะจากสารสกัด Exopolysaccharide ทั้งยังคงความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

เพิ่มความมั่นใจให้ผิวของคุณด้วย “SKINOXY” (สกินออกซี่) ทั้ง  “สกินออกซี่  แอดวานซ์ โฟร์ดี  ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ เซรั่ม และ “สกินออกซี่ แอดวานซ์ วิตซี เปปไทด์ บูสเตอร์ เซรั่ม”  ในขนาด 30 มล. ราคาเพียง 590 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.skinoxy.com หรือ Facebook.com/Skinoxy

Comments

Share Tweet Line