เบิ้ล ปทุมราช เคลียร์ใจ ก๊อต จักรพันธ์ ผ่านไลน์ วอนขอจบดราม่าเพียงเท่านี้

เบิ้ล ปทุมราช เคลียร์ใจ ก๊อต จักรพันธ์ ผ่านไลน์ วอนขอจบดราม่าเพียงเท่านี้

เบิ้ล ปทุมราช ยันไม่ผิดใจ ก๊อต จักรพันธ์ เผยได้เคลียร์ใจกันแล้วผ่านไลน์ ให้ผู้ใหญ่เป็นคนประสานให้ ตอนเห็นอีกฝ่ายโพสต์”ไร้มารยาท”ยังไม่รู้ว่าเป็นตนเอง เห็นกระแสโยงจากในโพสต์ เลยออกมาชี้แจง วอนทุกคนจบเรื่องนี้ได้แล้ว ทุกอย่างเป็นการเข้าใจผิด


กลายเป็นทอล์คอ๊อฟเดอะทา์วนในวงการลูกทุ่งเมื่อนักร้องรุ่นใหญ่ “ก๊อท จักรพันธ์” โพสต์ข้อความว่า “(มารยาท)” พร้อมแคปชั่น “สะกดเป็นมั้ยไอ้นักร้องรุ่นลูก #ไม่ไหวจริงๆ” ลงในอินตราแกรมส่วนตัว ทำเอาชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่าหมายถึงใคร แต่ก็มีบางส่วนโยงมาที่”เบิ้ล ปทุมราช” เจอตัวหนุ่มเบิ้ลในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ฮักเถิดเทิง เจ้าตัวเลยขอตั้งโต๊ะชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

“ณ ปัจจุบันนี้ ทุกอย่างมันไม่มีอะไรเลย เพราะว่าผมเองกับทางผู้ใหญ่ก็คุยกัน และได้มีโอกาสเจอกันในรายการของน้องๆ ที่ผมได้โพสต์ถึงครับ เรื่องราวก็เป็นการเข้าใจผิดใจการโพสต์และการสื่อสารของผมกับตัวน้องเองด้วยครับเราอาจจะผิดพลาดในเรื่องการสื่อสารก่อนที่จะโพสต์โซเชียล เบิ้ลเป็นเด็ก เราก็ต้องแก้ไขและปรับปรุงตัวเอง ทางทีมงานทุกคนก็ได้คุยกัน มีโอกาสก็ได้ไปเจอในรายการเพลงเพลงนึง ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ตอนนี้ที่เห็นโพสต์ไม่ได้คิดว่าเป็นตัวเราครับ แต่ผมแค่ไปเห็นคอมเมนต์ที่โยงมาหาเรา เบิ้ลขอพูดอย่างนึงนะครับ เบิ้ลรักทุกคน รักทีมงาน นักข่าวทุกคน ส่วนใหญ่เป็นพี่น้องทั้งนั้น เพราะฉะนั้นข่าวแต่ละข่าวที่ออกไปมันอยู่ที่ว่าตั้งใจจะให้ได้เคลียร์หรืออยากให้คนอยากอ่านเฉยๆ ถ้าเกิดว่าโพสต์เพื่อให้คนอ่านเฉยๆ ผมก็โดนด่า 100 เปอร์เซ็นต์เลย เพราะว่าผมเป็นเด็ก ข่าวแต่ละข่าวออกมา ไม่ใช่แค่พี่ก๊อท ถ้าเป็นกับผู้ใหญ่หลายๆ คนที่คนไม่รู้ที่ไปที่มาของเรา แล้วไปเขียนข่าวว่าเบิ้ลออกมายอมรับกับคนนั้นคนนี้ มันก็จะกลายเป็นว่าผมต้องโดนด่าแน่นอน เพราะฉะนั้นผมก็เลยอยากขออนุญาตพี่ๆ ทุกคน ถ้าเกิดว่าปล่อยข่าวนี้ออกไป จริงๆ เรื่องมันจบลงแล้ว ไม่มีอะไรเลย ก็อยากให้มันออกมาดีๆ ครับ”

ทั้งนี้หนุ่มเบิ้ลก็เผยว่าตนได้มีการไลน์ขอโทษนักร้องรุ่นพี่ ก๊อท จักรพันธ์ เรียบร้อยแล้ว ทางผู้ใหญ่เป็นประสานให้พร้อมทั้งตั้งใจจะประปรุงตัวเองให้ดี หลังจากนี้ สำหรับแฟนเพลงก็อยากฝากในเรื่องการอ่านข่าว ไม่อยากให้แบ่งฝ่ายด่าทอกัน เพราะตนเคารพและรักแฟนเพลงทุกคน

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line