ลำไย ไหทองคำ จับมือ อาม ชุติมา ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ข่าวซดเกาเหลา

ลำไย ไหทองคำ จับมือ อาม ชุติมา ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ข่าวซดเกาเหลา

ลำไย ไหทองคำ จับมือ อาม ชุติมา ยืนยันไร้เกาเหลา ด้านลำไยงงประโยค มีลำไยไม่มีอาม มาจากไหน ลั่น ตนไม่เคยพูด ส่วนมากคิวงานไม่ค่อยตรงกันคนเลยอาจจะเข้าใจผิด ไม่เกร็งคนจับตามองความสัมพันธ์ แฟนคลับเข้าใจ


เป็นข่าวร้อนแรงในวงการนักร้องลูกทุ่งหญิงเมื่อ “ลำไย ไหทองคำ” มีข่าวซดเกาเหลากับ “อาม ชุติมา” กับประโยคเด็ดที่ว่า “มีลำไยไม่มีอาม” เจอตัว2สาวในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ฮักเถิดเทิง ทั้งคู่เลยขอจับมือกันให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีเกาเหลาหม้อนี้ว่า

“งงกับประโยค มีลำไย ไม่มีอาม ว่าประโยคนี้มาได้ยังไง ไม่เคยออกมาจากปาก ส่วนรายการ3แซ่บ ที่อามไม่ได้ไปออกรายการจนเป็นประเด็นนั้น เพราะติดงานจริงๆ และได้มีการไลน์คุยกับลำไยตั้งแต่แรกแล้วว่าตนติดงาน ตอนไปโปรโมทหนังก็สลับกันติดงาน เลยอาจจะไม่ค่อยเห็นตอนนี้อยู่พร้อมกัน เข้าใจว่าหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่ได้เกร็งอะไร เพราะข่าวนี้ไม่กระทบความสัมพันธ์ของเรา2คนอยู่แล้ว ตอนนี้เป็นข่าวออกมา ก็ไม่เคยคุยกันจริงๆจังๆเลย เพราะมันเป็นแค่ข่าว ยืนยันว่าเรายังรักกันปกติ ส่วนเรื่องแฟนคลับ จริงๆมีแฟนคลับเรา ที่ติดตามเราทั้งคู่ เราอยู่ด้วยกันที่ค่ายเก่าด้วยกันอยู่แล้ว อันนั้นเขาจะเข้าใจอยู่แล้ว”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line