กาละแมร์ น้ำตาคลอ กลางไลฟ์สด ดีใจคนไทยช่วยกัน หลังไลฟ์ขายของจิ๋วช่วยลุงสมศักดิ์

กาละแมร์ น้ำตาคลอ กลางไลฟ์สด  ดีใจคนไทยช่วยกัน หลังไลฟ์ขายของจิ๋วช่วยลุงสมศักดิ์

หากใครที่เป็นแฟนรายการ SUPER MARE จะทราบกันดีว่า กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการซื้อ อาหาร ขนม รวมไปถึงของตกแต่งต่างๆ กับพ่อค้า แม่ค้าทั่วไป เพื่อเป็นการให้กำลังใจเหล่าคนค้าขาย และล่าสุด สาวแมร์ เดินทางไปหาคุณลุงสมศักดิ์ ร่ำรวยธรรม สุดยอดนักปั้นของจิ๋ว ที่เธอเคยอุดหนุนเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เพื่อไปอุดหนุนคุณลุงอีกครั้ง เนื่องจากคิดถึงและนึกขึ้นได้ว่า สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีนักท่องเที่ยว คุณลุงอาจจะขายสินค้าไม่ได้ และเป็นไปตามคาด เมื่อสาวแมร์ ได้เจอคุณลุง และพูดคุยก็พบว่า


คุณลุงสมศักดิ์ปั้นของจิ๋วสัปดาห์ละชุด แต่ยังคงขายไม่ได้เลย สาวแมร์เลยเกิดไอเดียเปิดไลฟ์สดขายของผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Kalamare โดยมีคนเข้าชมถึง 15K ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีคนดูไลฟ์ของเธอเยอะขนาดนี้ เลยทำให้สาวสตรองถึงกับน้ำตาคลอกลางไลฟ์ เพราะดีใจที่คนไทยพร้อมช่วยเหลือกัน และบรรยากาศการไลฟ์ของสาวแมร์ก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน มีแฟนๆมาอุดหนุนของจิ๋วคุณลุงมากมาย ซึ่งทำให้คุณลุงยิ้มหวาน พร้อมขอบคุณคนไทย ที่ทำให้วันนี้มีรายได้เข้าร้านถึง 5 หลักกันเลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่อยากไปอุดหนุนของจิ๋วฝีมือคนไทยสามารถแวะไปชมกันได้นะคะ ร้านคุณลุงสมศักดิ์ ร่ำรวยธรรม ตั้งอยู่ตรงข้ามวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ประตู 4 และหากใครอยากดูความน่ารักของสาวแมร์และลุงสมศกดิ์ แบบเต็มๆอย่าลืมติดตามรายการ SUPER MARE ทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20 – 07.50 น. ทางช่อง 3 HD และดูย้อนหลังพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ SUPER MARE ได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram Kalamare และ Youtube Kalamare และคุณจะได้เห็นมุมลับในแบบฉบับซูเปอร์แมร์

ลิงค์กาละแมร์ไลฟ์ขายของจิ๋วให้ลุงสมศักดิ์

 

#SuperMareTH #SuperMare #กาละแมร์ #กว่าจะเป็นซุปเปอร์แมร์

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line