2 พระเอก “เอก-ยูโร” ผนึกพลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร “คนเหนือฅน”

2 พระเอก “เอก-ยูโร” ผนึกพลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร “คนเหนือฅน”

ไม่ใช่แค่ละครดีอย่างเดียว เพลงละครก็ดีไม่แพ้กัน สำหรับละคร “คนเหนือฅน” ทางช่อง 7 สี ที่งานนี้ 2 หนุ่ม “เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง” และ “ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี” ผนึกกำลังคู่ร้องเพลงประกอบละครกันเองแบบจัดเต็มเอาใจแฟนละคร


หนุ่มเอก-รังสิโรจน์ พูดว่า “เรื่องนี้นอกจากผมจะเขียนบทประพันธ์เอง กำกับเอง เล่นเอง ผมยังแต่งเพลงประกอบละครเองด้วยครับ เป็นเพลงที่ยูโรร้องในฉากชื่อว่าเพลง เมฆาพารวย จะเป็นเพลงแนวสนุกๆ เหมาะกับคาแรคเตอร์เค้าในละคร ซึ่งยูโรก็ร้องออกมาได้น่ารักดูทะเล้นเชื่อว่าแฟนๆ คงจะชอบเพราะฟีดแบคกลับมาดีมาก หลายคนชอบบอกว่าเพลงสนุกดี  ส่วนเพลงที่ผมร้องชื่อว่าเพลง คนเหนือฅน เพลงนี้เป็นคุณจุ๊บ-อิทธิกร เป็นคนแต่งให้ก็จะเป็นอีกแนวดูมันส์ๆ เนื้อหาก็จะพูดถึงความหมายขอคำว่า ของคนเหนือฅน ยังไงก็ฝากแฟนๆละครด้วยนะครับ”

ด้านหนุ่ม ยูโร-ยศวรรธน์ พูดถึงการได้ร้องเพลงในเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร้องเพลงในละครครับ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากตอนที่อัดเสียงพี่เอกก็มาช่วยดู ช่วยออกแบบการร้องให้แต่ก็อยู่บนพื้นฐานในความเป็นตัวของตัวเรา เพราะพี่เอกต้องการดึงตัวเราออกมาให้มากที่สุด ให้เราสนุกไปกับเพลง ตอนอัดก็สนุกมากร้องไปเต้นไป ตั้งแต่เพลงออกอากาศไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตราแกรมว่าสนุกนะ ชอบนะ ผมนี่ยิ้มแก้มปริเลยครับ”

ฝากติดตามละคร “คนเหนือฅน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

Comments

Share Tweet Line