เบน-สันติราษฎร์ โชว์ซึ้งขอดูแล “ชิงชิง-คริษฐา” ตลอดชีวิต ใน “ฟ้ามีตา”

เบน-สันติราษฎร์ โชว์ซึ้งขอดูแล “ชิงชิง-คริษฐา” ตลอดชีวิต ใน “ฟ้ามีตา”

มีโอกาสโคจรมาเจอกันอีกครั้งของพระเอก-นางเอก ที่เคยทำเรตติ้งสูงให้กับช่อง7HD อย่าง “เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” กับ “ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส” งานนี้ค่าย “ดาราวิดีโอ” เลยรีบคว้าตัวทั้งคู่มาร่วมงานกัน มาระเบิดความน่ารักหวานซึ้ง ในละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน Sugar Daddy รักครั้งนี้...ของพี่กับน้อง


ฉากนี้เป็นตอนที่ต้น(เบน-สันติราษฏร์) พูดบอกหวาน(ชิงชิง-คริษฐา)ว่าต่อไปนี้พี่จะเป็นคนดูแลหวานเอง จะไม่ให้หวานต้องไปหาใครมาเป็นSugar Daddyของหวาน ทำเอาหวานซึ่งและอมยิ้มกับคำพูดของพี่ต้น

เบื้องหลังความน่ารักของทั้งคู่ในฉากนี้ก็ลื่นไหลกันอย่างดี พี่ฬอน-สังวริบุตร ผู้กำกับ เข้ามาอธิบายนิดๆหน่อย ทั้งคู่ก็เข้าใจอย่างรวดเร็วและพูดคุยทำอารมณ์กัน

ก่อนถ่ายทั้งคู่ก็มีการหยอกล้อกันด้วยฉากนี่พระนางจะนั่งกันตรงสะพานที่ไว้เดินข้ามคลองเล็กๆ เบนเลยถือโอกาสแกล้งจับชิงชิงจะโยนลงน้ำ ทำเอาชิงชิงร้องเสียงหลงกลัวตกน้ำ พาทีมงานตกใจหัวเราะตามๆกัน ถึงจะแกล้งกันแค่ไหนแต่เมื่อถึงเวลา 5 4 3 2 Action ทั้งคู่ก็ทำเอาทีมงานยิ้มเขินในความน่ารัก ความหวานของทั้งคู่ ที่มองยังไงก็เคมีเข้ากันสุดๆเรียกว่าสะพานที่พระนางนั่งเข้าฉากกันมดนี่ขึ้นเต็มไปหมด จนทีมงานยังต้องเอ่ยปากแซวว่าน้ำในคลองนี่หวานหมดแล้ว

ตอนถ่ายทำทีมงานยังเอ่ยปากขนาดนี้ ในละครสั้นรายการ”ฟ้ามีตา” ตอน Sugar Daddy รักครั้งนี้...ของพี่กับน้อง จะหวานขนาดไหนติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 25 กรกฏาคม 2563 เวลา 14.30น. ทางช่อง 7 HD กด 35 เท่านั้น

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line