ท็อปฟอร์มสุด !! ฟิตติ้ง กระเช้าสีดา นุ่น-กรีน-ปีเตอร์-ก๊อต โชว์ดราม่าสะเทือนวงการละคร

ท็อปฟอร์มสุด !! ฟิตติ้ง กระเช้าสีดา นุ่น-กรีน-ปีเตอร์-ก๊อต   โชว์ดราม่าสะเทือนวงการละคร

 ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะงานนี้แม่มาเต็ม! บอสหญิงคนเก่ง "พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" แห่ง CHANGE2561 เดินหน้าฟิตติ้งละครไม่หยุดยั้ง สมแล้วกับการเป็นบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระ ที่หอบโปรเจกต์ละครไปช่องไหน ก็ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ หลังจากประสบความสำเร็จ


ส่งละครดราม่าขวัญใจทรานส์เจนเดอร์ "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" โกยเรตติ้ง และคำชมถล่มถลายทั้งไทยและจีนแล้วนั้น คัมแบ็คกลับมาร่วมงานกับ ช่องone31 อีกครั้ง ต้องไม่ธรรมดา ล่าสุด "พี่ฉอด" พร้อมหยิบบทประพันธ์ชั้นครู "กระเช้าสีดา" ละครดราม่าขยี้หัวใจ ละครดังในอดีต จากปลายปากกาของนักเขียนศิลปินแห่งชาติ "กฤษณา อโศกสิน" กลับมารีเมคใหม่อีกครั้งใส่ความทันสมัย และบทแซ่บๆตามแบบฉบับยี่ห้อ "เช้นจ์ 2561" ที่การันตีได้เลยว่าแซ่บเวอร์เช่นเคย

   สำหรับเรื่องราวของ "กระเช้าสีดา" ยุคNew Normal ปรับเนื้อเรื่องให้ทันสมัยยิ่งขึ้น คว้า "หนุ่มปีเตอร์" มารับบท ลือ นายแบบหนุ่มงานดีที่ผลันตัวมาเป็น ยูทูปเบอร์ จนได้พบรักและแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ น้ำพิงค์ รับบทโดย "นุ่น-วรนุช" แต่รักครั้งนี้กับไม่ราบรื่น เพราะมีเสี้ยนหนามอย่าง "รำนำ"

อีกหนึ่งความสามารถสุดท้าทายของ "สาวกรีน" ที่ต้องโชว์สกิล ดราม่า ลูกคนใช้ในบ้านลือ ทะเยอทะยาน อยากได้ผู้ชายที่ดีที่สุด ทั้งลือ และ อำพน หนุ่มนักเรียนนอก รับบทโดย "ก๊อต-จิรายุ" อีกหนึ่งตัวละครสำคัญ ที่เข้ามาพัวพันให้เกิดรักหลายเศร้า งานนี้ต้องตามลุ้นเส้นทางความรักของเรื่องนี้ทางออกจะเป็นเช่นไร แล้วใครจะพบบทสรุป ชีวิตไร้ค่าเหมือนต้นกระเช้าสีดาที่ไม่มีราคา

    โดยงานนี้เรียกน้ำย่อยแฟนละคร ด้วยภาพบรรยากาศการฟิตติ้ง เปิดตัวทีมนักแสดง "กระเช้าสีดา" ที่บอกเลยว่าท๊อปฟอร์มสุดๆ เพราะได้นางเอกเจ้าน้ำตา "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่ปฏิเสธละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่ยอมใจอ่อน ตัดสินใจรับละครเรื่องนี้ เพราะบทโดนใจสุดๆ พร้อมประชันดราม่า นางเอกฝีมือแจ่ม "กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" นางเอกอิสระเนื้อหอม ที่ถอดสายน้ำเกลือจากโรงพยาบาลมาสดๆร้อนๆ หลังแอดมิทอาหารเป็นพิษ เพื่อฟิตติ้งละคร "กระเช้าสีดา"

 

ฟากทีมพระเอกได้พระเอกเทรนด์แด๊ดดี้ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" พกความหล่อมาเต็มให้สาวๆในเรื่องได้ปั่นป่วน และ อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์อย่าง การก้าวกระโดดมาเป็นพระเอกเต็มตัวของหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ซิกแพคแน่น "ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล" ที่เปิดซิงร่วมงานกับเช้นจ์2561 และ ช่องone31 เป็นครั้งแรก

หลังหมดสัญญาจากบ้านเก่า พร้อมทัพนักแสดงสุดอลังการ อาทิ อาตู่ นพพล , พี่เจี๊ยบ กาญจนาพร , คลาวเดีย จักรพันธุ์ , ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม , กระติ๊บ ชวัลกร งานนี้ควบคุมความเข้มข้นโดย ผู้กำกับสายดราม่าตัวพ่อ "โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช" ช่วยดึงซีนอารมณ์ของนักแสดงผ่านเลนส์กล้องออกมาได้งดงามสุดๆ และยังได้กำลังใจดีๆจากพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมด้วย เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัยที่มาช่วยเติมเต็มบรรยากาศการฟิตติ้งในครั้งนี้ให้ออกมาเป๊ะปังสุดๆ

 

 

Comments

Share Tweet Line