‘นิกกี้ พิ้ม’ รอยสักนี้ ลบเพื่อลูกที่ Dr.TATTOF CLINIC ด้วย PicoWay Laser นวัตกรรมเลเซอร์ดีที่สุดในโลก

‘นิกกี้ พิ้ม’ รอยสักนี้ ลบเพื่อลูกที่ Dr.TATTOF CLINIC ด้วย PicoWay Laser นวัตกรรมเลเซอร์ดีที่สุดในโลก

ปัจจุบันการลบรอยสักอาจจะมีหลายวิธี แต่วิธีที่เห็นผล ปลอดภัย และ เป็นที่นิยมที่สุด คือ การลบรอยสักด้วยเลเซอร์ ซึ่งเลเซอร์ที่สามารถลบรอยสักได้อย่างหมดจด ลบได้ทุกสี เห็นผลไว และไม่ทําให้เกิดแผลเป็น นั่นคือ PicoWay Laser (เลเซอร์ พิโคเวย์) นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุดจากประเทศ สหรัฐอเมริกา คิดค้นโดยบิดาแห่งวงการแพทย์ผิวหนังของโลกและใช้เวลาคิดค้นนานกว่า 20 ปี


คุณลูซิเฟอร์ นิราย พลิ้ม หรือ “นิกกี้ พิ้ม” นักร้อง-นักแสดงหนุ่มผู้มีรอยสักเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งคุณนิกกี้เอง ต้องการที่จะลบรอยสักบริเวณใบหน้า เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัวที่กำลังจะลืมตาดูโลก นิกกี้กําลังจะมีลูก มีความรู้สึกของผู้เป็นพ่อ อยากเป็นแบบอย่างให้กับลูก และอยากลบในสิ่งที่ไม่อยากให้ ลูกทําตาม นั่นคือ การสักบริเวณใบหน้าและนอกร่มผ้าซึ่งเสื้อผ้าไม่สามารถปิดได้ นิกกี้เอง ศึกษาเรื่องการลบรอยสักมาสักระยะหนึ่ง จนได้มาเจอกับ Dr.TATTOF CLINIC ที่นี่ลบรอยสักด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ PicoWay ซึ่งสามารถมั่นใจในคุณภาพ การรักษาได้อย่างแน่นอน โดยจุดที่นิกกี้ต้องการลบรอยสัก มีทั้งหมด 3 จุด คือ ตรงหน้าผากด้านซ้าย ตรงใต้ตาด้านขวา และตรงต้นคอด้านซ้าย

“รอยสักที่หน้าผากกับตรงใต้ตา เป็นการสักที่ไม่ได้ไตร่ตรองก่อนเหมือนจุดอื่น ๆ พอสักเสร็จ แอบรู้สึกเสียใจ เลยพยายามมองหาคลินิกที่เชี่ยวชาญด้านการลบรอยสัก จนมาทราบจากคุณหมอว่า Dr.TATTOF CLINIC ใช้นวัตกรรม PicoWay Laser ในการลบรอยสัก ที่สามารถลบรอยสักได้อย่างหมดจด ที่สําคัญไม่ทําให้เกิดแผลเป็น จึงถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผมมากครับ สำหรับเครื่องเลเซอร์ PicoWay ใช้เวลาทำเร็วมากในแต่ละครั้ง เจ็บน้อยกว่าที่คิด และทำเพียงเดือนละ 1 ครั้ง ดูแลง่ายหลังทำงดสัมผัสน้ำ 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยครับ เหมาะ สำหรับคนที่สนใจมองหานวัตกรรมดี ๆ เพื่อลบรอยสักแบบผมครับ” คุณนิกกี้ กล่าว

PicoWay Laser เทคโนโลยีมีความสามารถพิเศษที่ทำให้เม็ดสี และรอยสักแตกละเอียดเป็นอนุภาคเล็ก ๆ ซึ่งเครื่องเลเซอร์เทคโนโลยีเก่าไม่สามารถทำได้  ใช้พลังงานเลเซอร์เพียงเล็กน้อยในการทำ และร่างกายจะมีกลไกในเก็บกินอนุภาคเล็ก ๆ ที่ถูกทำลายไปได้เอง จึงทำให้เห็นผลเร็วกว่า ปลอดภัย เจ็บน้อยกว่า สามารถลบรอยสักได้ทุกสี และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดแผลเป็นหลังการลบรอยสัก จำนวนครั้งในการลบรอยสักโดยเฉลี่ยประมาณ 6-12 ครั้ง ขึ้นอยู่กับคุณภาพเม็ดสีและปริมาณสีที่สักลงไป นอกจากรอยสักแล้ว PicoWay ยังสามารถขจัดรอยดำต่าง ๆ ได้ เช่น ปาน ฝ้า กระ เป็นต้น

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก ผู้นำด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย เชิญชวนผู้ที่ต้องการลบรอยสักหรือรอยดำ สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ซึ่งมีให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลมารีนา พัทยา เอททองหล่อ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com

Comments

Share Tweet Line