“พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” จบแฮปปี้เอนดิ้ง “แชป – แจมมี่” ขอบคุณแฟนละครที่ติดตาม

“พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” จบแฮปปี้เอนดิ้ง  “แชป – แจมมี่” ขอบคุณแฟนละครที่ติดตาม

  สร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นกันทุกตอน สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 7HD เรื่อง พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว ที่วันนี้ละครเดินทางมาถึงตอนจบเป็นที่เรียบร้อย ด้านพระ – นาง แชป วรากร และ แจมมี่ ปาณิชดา เผยดีใจมาก ๆ ที่แฟนละครติดตามชม และให้กำลังใจกันมาตั้งแต่ต้นจนจบ


            โดย แชป เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกคนมากครับ สำหรับกำลังใจและที่ติดตามชมละครมาโดยตลอด อย่างที่ทราบกันว่าเรื่องนี้ผมได้รับบทคุณพ่อซึ่งตัวผมเองเมื่อเล่นละครเรื่องนี้ก็ทำให้เข้าใจถึงความรักและความอบอุ่นของครอบครัวมาก ๆ เชื่อว่าแฟน ๆ ทุกคนที่อินไปกับเรื่องราวในละคร จะมีความสุขตั้งแต่ดูตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย วันนี้ละครจบไปแล้วผมก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานต่อ ๆ ไปของผมด้วยนะครับ”

            แจมมี่ เปิดใจต่อว่า “แจมมี่ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ติดตามชมละครพ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัวมาตั้งแต่ต้นจนจบ ละครเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่นของสถาบันครอบครัว เป็นละครที่ทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ และเชื่อว่าเป็นละครที่สร้างความสุขมาโดยตลอด ถึงละครจะจบไปแล้วแต่เชื่อว่าความประทับใจที่มีน่าจะเป็นละครอีกเรื่องที่อยู่ในความทรงจำของทุก ๆ คน ตัวแจมมี่เองก็เต็มไปด้วยความประทับใจเช่นกัน ทั้งตอนที่เราถ่ายทำและตอนที่ละครออกอากาศ อย่างไรแจมมี่ก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทุกช่องทางมาโดยตลอดนะคะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line