ขวัญ-เจี๊ยบ ควงคู่ลงจอ รักปรุงรส แฮปปี้ร่วมงานผู้จัดฯ หนุ่ม-สันติสุข

ขวัญ-เจี๊ยบ ควงคู่ลงจอ รักปรุงรส แฮปปี้ร่วมงานผู้จัดฯ หนุ่ม-สันติสุข

จัดว่าเป็น 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ที่คิวฮอตมว้าก..ก..ก แต่เมื่อ หนุ่ม-สันติสุขพรหมศิริ ผู้จัดฯ ไฟแรงแห่ง ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรคเอ่ยปากชวนให้มาลงจอในซิตคอมชวนอร่อย รักปรุงรส อดีตนางเอกหน้าหวานขวัญ-ขวัญฤดี กลมกล่อม และเพื่อนร่วมวงการอย่าง เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยมก็เซย์เยสเคลียร์คิวด่วนให้ทันที
ขวัญ เล่าให้ฟังว่า


“รับบท “โสภา” ค่ะ เป็นแม่ของ ข้าวแช่ (รับบทโดยบิ๊ก-ณทรรศชัย) เล่นเป็นสามีภรรยาคู่กับ พี่เจี๊ยบ-วัชระ แต่เพราะสามีขี้หึงปากไว มาพูดว่าเราทำอาหารไม่อร่อยก็เลยหนีไปแต่สุดท้ายข้าวแช่ก็สรรหาเมนูอาหารสุดพิเศษมาเป็นตัวเชื่อมให้โสภาและสาธิตปรับความเข้าใจกันจนได้ จะเป็นอะไรต้องติดตามต่อในซิตคอมนะคะ –เรื่องนี้ขวัญต้องเล่นเป็นคนที่ทำอาหารเก่งมากแต่อยากจะบอกว่าชีวิตจริงทำกับข้าวไม่ค่อยเป็นถนัดเป็นแม่บ้านตามสั่งมากกว่า คืออยากทานอะไรสั่งมาจะไปซื้อให้ (หัวเราะ)แต่เมนูที่ทำได้ก็มีอยู่ อย่างแกงฟักใส่กระดูกหมูเป็นสูตรที่แม่บ้านเคยทำให้ทานแล้วติดใจเลยขอสูตรเค้ามาแล้วหัดทำเองถ้าใครที่อยากลองฝึกฝีมือปลายจวักดูบ้างในท้ายเรื่องจะมีสูตรเมนูอาหารให้ไว้ในทุกตอนด้วยดูละครจบแล้วอย่าลืมจดแล้วลองไปทำตามรับรองได้ทั้งความสนุกแถมยังอิ่มท้องแน่นอนค่ะ”

 

เจี๊ยบ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าดีใจที่ หนุ่ม-สันติสุขชวนให้มาเล่นซิตคอม “รักปรุงรส” ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานานพอมาเข้าฉากด้วยกันเลยมีแต่ความลื่นไหล ต่อมุขเสริมบทกันสนุกในเรื่องผมรับบท “สาธิต” เป็นคนขี้น้อยใจ รักลูก รักเมีย แต่ก็ปากแข็งขนาดลูกพามาให้เจอกันหวังให้คืนดีก็ดันไปปากเสียใส่เพราะคิดว่าโสภาเป็นกิ๊กกับ น้าไม้ (รับบทโดย หนุ่ม-สันติสุข) เลยทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดใหญ่โต จริงๆชีวิตคู่แบบโสภาและสาธิตมีให้เห็นอยู่ตลอดไม่ว่าจะทะเลาะกันเพราะความใจร้อนหรือไม่ยอมฟังเหตุผลกันสุดท้ายจากปัญหาเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่

แต่ถ้าเราลองลดทิฐิและหันหน้ามาคุย ปรับความเข้าใจกันซักนิด ปัญหาต่างๆก็จะคลายลงซึ่งในซิตคอมเรื่องนี้จะสอดแทรกข้อคิดเรื่องความรักเอาไว้ในแต่ละตอนด้วยยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”ห้ามพลาด!ความสนุกพร้อมเสิร์ฟเป็นประจำทุกเช้ากับซิตคอมชวนท้องร้อง “รักปรุงรส”ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LiveFanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Comments

Share Tweet Line