“จอส” เขินหนัก! มาก โดน  “นุ่น” ขโมยจูบ ใน “เกมรักเอาคืน”

“จอส” เขินหนัก! มาก โดน  “นุ่น” ขโมยจูบ ใน “เกมรักเอาคืน”

ทำเอาหนุ่ม จอส-เวอาห์ แสงเงิน ถึงกับออกอาการเกร็งสุดๆ พอต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 เรียกว่าทั้งเขิน ทั้งประหม่า เพราะโดนขโมยจูบแบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้หนุ่มจอสเลยทำตัวไม่ถูกเขินหน้าแดงหูแดงเลยทีเดียว


โดยฉากนี้เป็นตอน อาริสา (นุ่น) ไปดื่มจนเมาไม่ได้สติเพราะเสียใจเรื่อง หมอเอกภูมิ (บีม กวี) นอกใจ พอ ป้องกุล (จอส) เห็นก็สงสารจึงพา อาริสา กลับบ้าน แต่ด้วยความเมาริสาจึงเผลอจูบป้องกุลเข้าอย่างจัง

เรียกว่าเป็นฉากเลิฟซีนครั้งแรกของหนุ่มจอส แล้วยังต้องโดนนางเอกรุ่นพี่อย่างนุ่นจูบด้วย เลยทำเอาจอสเขินไม่น้อย ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล จึงให้นุ่นกับจอสได้รีแลกซ์พูดคุย สร้างความคุ้นเคยกันก่อน ซึ่งฉากนี้นุ่นต้องเป็นฝ่ายจู่โจมจอสก่อน นุ่นจึงซักซ้อมนัดแนะกับจอสว่าจะจูบแบบไหน เพื่อให้สมจริง โดยที่ไม่ต้องจูบจริง ซ้อมไปแกล้งหยอกล้อน้องไปให้ความเป็นกันเองจนจอสผ่อนคลายสบายใจขึ้น

พอผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่คุ้นเคยกันแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริงทันที จอสอุ้มนุ่นมานอนที่โซฟา แต่ด้วยความเมาไม่ได้สตินุ่นเลยนอนคอพับ จอสกลัวนุ่นนอนไม่สบายเลยประคองหัวนุ่นให้ขยับนอนใหม่อย่างอ่อนโยน แต่จู่ๆ นุ่นก็ลืมตาขึ้น สะลึมสะลือ มองหน้าจอส ระบายความเจ็บปวด เสียใจ ที่โดนสามีนอกใจ พรั่งพรูความเจ็บปวดต่างๆ นานา ใส่จอสรัวๆ พอจอสได้ฟังก็สงสารทำตัวไม่ถูกได้แค่พูดปลอบใจ ซึ่งนุ่นไม่ฟังอะไรทั้งนั้นดึงจอสเข้ามาจูบทันที ทำเอาหนุ่มจอสทั้งอึ้ง ทั้งเหวอ ที่โดนขโมยจูบเข้าอย่างจัง แล้วนุ่นก็เผลอหลับไป ผู้กำกับก็สั่งคัท นักแสดงเช็คเทป จอสถึงกับเขินอายหูแดงหน้าแดง แม้จะโดนแบบเฉียดๆ ผมก็เขินนะครับ ก็ไม่เคยโดนใครขโมยจูบมาก่อนนี่คร้าบก็ต้องเขินเป็นธรรมดา ฟากนุ่นด้วยความชั่วโมงบินสูงอยู่แล้ว จะให้จูบแบบไหนก็จัดให้ไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดตามชมอาการเขินของหนุ่มจอสที่โดนขโมยจูบฉากนี้กันได้ว่าน้าเอ็นดูแค่ไหนใน ละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” วันจันทร์ที่  25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line