ช่อง 7HD จับคู่ “โหน ธนากร – มะเหมี่ยว พรชดา” เสิร์ฟความแซ่บ ใน “คุณชายตำระเบิด”

ช่อง 7HD จับคู่ “โหน ธนากร – มะเหมี่ยว พรชดา”  เสิร์ฟความแซ่บ ใน “คุณชายตำระเบิด”

ช่อง 7HD ส่งความแซ่บนัวให้กับแฟนละครก่อนข่าวภาคค่ำ  กับละครเรื่อง “คุณชายตำระเบิด” บทประพันธ์ของ ภาคินัย บทโทรทัศน์หรือปลายปากกา  นันทนา วีระชน กำกับการแสดงโดย รติพงษ์ ภู่มาลี ผลิตโดย บริษัท ดีด้า วิดิโอ โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งเป็นการจับคู่กันครั้งแรก ระหว่าง โหน – ธนากร ศรีบรรจง กับนางเอกสาว มะเหมี่ยว – พรชดา วราพชระ  ร่วมด้วยเหล่านักแสดงมากมาย อาทิ กฤษฎา สุภาพพร้อม, บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์, นคินธร ภาษยวรรณ์, พรภัสร์ชนก มิตรชัย, ปภัสรา  เตชะไพบูลย์, สุพศิน  แสงรัตนทองคำ, ธนายง ว่องตระกูล ฯลฯ


เรื่องราวของ  เผือก (ธนากร ศรีบรรจง) ชายหนุ่มลูกอีสานผู้มีฝีมือในการตำส้มตำที่โชคดีแจ็กพ็อตถูกล็อตเตอรี่ จนรวยขึ้นทันตาเห็น เขาตัดสินใจพาครอบครัวมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่กรุงเทพ ฯ ทำให้ได้พบกับ จิ้งหรีด (พรชดา วราพชระ) แม่บ้านสาวข้างบ้านที่ทำให้เขาเข้าใจผิด คิดว่าเป็นลูกสาวของเจ้าของบ้านหลังโต ความเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในชีวิตของเขา จะนำมาซึ่งความสนุก ครบรสขนาดไหนต้องติดตาม

โดย “โหน ธนากร”  เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เผือก ตัวละครตัวนี้จิตใจดีครับ เป็นคนขายส้มตำ ที่มีฝีมือมาก ๆ วันหนึ่งชีวิตเขาก็เปลี่ยนเพราะว่าถูกล็อตเตอรี่  เขาก็ตัดสินใจพาครอบครัวมาอยู่กรุงเทพ ฯ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ตัวผมเองในการทำงานละครเรื่องนี้ ก็ได้ฝึกฝีมือหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องส้มตำ จริง ๆ ก็เคยทำส้มตำอยู่บ้าง แต่ในเรื่องนี้จะต้องทำเป็นแบบเก่งมาก ซึ่งผมจะซ้อมตำตลอด เวลาอยู่ในกองก็ทำกินกันทุกครั้ง การทำงานละครเรื่องนี้สนุกมากครับ ทุกคนตั้งใจมาก ๆ ผมอยากขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน และนักแสดงทุกคนด้วย อยากให้ทุก ๆ เปิดชมละครคุณชายตำระเบิด ละครที่จะสร้างความสุข ช่วยทำให้เรามีรอยยิ้มไปด้วยกันครับ”

 

ด้านนางเอกสาว “มะเหมี่ยว พรชดา”  เผยว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าเป็นละครสนุก ตัวหนูเล่นเองก็อยากดู  มาก  ๆ ค่ะ ตัวละครจิ้งหรีดที่เล่น ถือว่าเป็นตัวละครที่มีเรื่องราวเยอะมาก คือมีปมในชีวิตอยากจะมีสามีรวย มันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องวุ่นวายทั้งหมด การร่วมงานกับพี่โหน พี่เขาเป็นคนสนุกมาก ๆ  ในจอเป็นอย่างไร นอกจอก็จะเป็นอย่างนั้น เขาชอบทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มไม่เครียด อย่างในเรื่องพี่เขาจะเป็นคนตำส้มตำเก่งมาก ๆ จะซ้อมมือด้วยการตำส้มตำให้ทุกคนในกองกินทุกครั้งที่มีถ่ายละคร  ถามว่าอร่อยไหมก็ได้อยู่นะคะ เพียงแต่ละวันรสชาติจะไม่ค่อยคงที่ (หัวเราะ) อย่างไรก็ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนมาชมความแซ่บ ความสนุกพร้อม ๆ กันค่ะ”

ติดตามชม “คุณชายตำระเบิด” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 3 เมษายน นี้  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line