“มะเหมี่ยว พรชดา” เขิน! ถูกแซวเป็นสาวสายมโนใน “คุณชายตำระเบิด”

“มะเหมี่ยว พรชดา” เขิน! ถูกแซวเป็นสาวสายมโนใน “คุณชายตำระเบิด”

 


            มัดใจผู้ชมอยู่หมัดเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “คุณชายตำระเบิด” ทางช่อง 7HD ที่งานนี้นางเอกของเรื่อง มะเหมี่ยว – พรชดา วราพชระ ยิ้มแก้มปริ เพราะได้รับฟีดแบ็กดีสุด ๆ แฟนละครชอบใจกับบท “จิ้งหรีด” สาวใช้จอมแก่นกันยกใหญ่

            “ดีใจมาก ๆ เลยค่ะเพราะตั้งแต่ละครออกอากาศไปก็จะได้รับฟีดแบ็กกลับมาบอกว่าสนุกมาก แล้วตัวละครเราก็ตลกมาก ในเรื่อง จิ้งหรีด เป็นสาวใช้จอมแก่น ที่แก่นมาก ๆ ค่ะ แก่นที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาเลย ตัวละครจะมีปมที่อยากจะมีแฟนเป็นผู้ชายที่รวย ตอนแรกก็ไม่ได้ชอบ เผือก (โหน – ธนากร ศรีบรรจง) เลยนะคะ แค่ชอบที่เขารวยคิดว่าจะจับเขาให้ได้ มันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องวุ่น ๆ แต่พอเหตุการณ์มันผ่านไปเรื่อย ๆ ความรู้สึกเราก็เริ่มเปลี่ยน แล้วก็จะมีหลายฉากเลยที่เราต้องแสดงแบบโอเว่อร์แอ็คติ้ง

เป็นฉากที่เกิดจากความมโนของจิ้งหรีดล้วน ๆ แบบอยากเป็นคุณหนู เป็นคุณนาย ตอนถ่ายเหมี่ยวก็ยังขำตัวเองเลย เพราะมันต่างไปจากที่เราเคยเล่นมาก่อน ความเว่อร์ของตัวละคร ทำให้เราต้องเล่นใหญ่ แล้วเวลาที่อยู่ในฉากที่เป็นภาพมโน เราก็จะแต่งตัวจัดมาก บางฉากนี่ยีผมเป็นทรงฟาร่าเลย พอละครออกมาก็จะเขินนิดหนึ่งตอนถูกแซว แต่พอเห็นแฟน ๆ ดูแล้วชอบเราก็ดีใจค่ะ ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นด้วย อยากให้ติดตามกันเรื่อย ๆ นะคะ อยากให้ลุ้นไปด้วยกันว่า เมื่อไหร่ที่ จิ้งหรีด จะรู้หัวใจตัวเอง เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ”

ติดตามชม “คุณชายตำระเบิด” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

BUGABOO INTER เอาใจแฟนละครช่อง 7HD ให้คุณได้ “อิน” กับละครดังจากช่อง 7HD “ฟิน” กับคุณภาพการรับชมที่เหนือกว่า และ “จุใจ” กับละครย้อนหลังกว่า 10 ปี ลงทะเบียนวันนี้รับโปรโมชันพิเศษทันที ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน นี้เท่านั้น #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line