ยิ้มละลาย!!! เหม่เหม ทัก บลิว ซีนหวานเล็กๆ ในละคร “เด็กเสเพล”

ยิ้มละลาย!!! เหม่เหม ทัก บลิว ซีนหวานเล็กๆ ในละคร “เด็กเสเพล”

ถือเป็นอีกหนึ่งละครที่สะท้อนปัญหาสังคมวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี “เด็กเสเพล” จากปลายปากกาของนักเขียนชั้นครู “พนมเทียน” โดยสองผู้จัดฯ ทิพย์-กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาดีหนึ่งทุ่มตรง ให้กับช่อง 7HD อยู่ในขณะนี้


เรื่องราวในแต่ละตอนดำเนินเรื่องได้อย่างเข้มข้นสุดมันส์ แต่ในบางตอนก็มีเรื่องราวให้ผ่อนคลาย อย่างล่าสุดเป็นฉากที่นางเอกของเรื่อง กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) พา ต๋อย (ฟีนิกซ์-อัครวัฒน์ ภิญโญธนะสิทธิ์) น้องชายไปทำบุญที่วัด โดยสอนน้องชายว่าทำบุญแล้วก็ต้องทำทานด้วย กอบกุล และ ต๋อย ได้เจอกับ จ้อย (ธีระภพ ทรงวาจา) เด็กกำพร้ามาอาศัยอยู่ที่วัด และเป็นเสมือนน้องชายของ ทิน (บลิว-วรพล) ที่ทินมักจะนำขนมมาให้ จ้อย ได้กินอยู่เสมอ และยังให้ช่วยส่งข่าวคราวของ ผิว (นันทนา บุญหลง) แม่ของทิน อีกด้วย

               

 กอบกุล ก็ได้เจอ ทิน อีกครั้ง กำลังนอนเล่นที่ศาลาท่าน้ำ จ้อย พา ต๋อย ไปให้อาหารปลาและสอนให้ ต๋อย รู้จักปลาชนิดต่างๆ กอบกุล และ ทิน ต่างดูเด็กทั้งคู่กำลังคุยกันสนุกสนาน กอบกุล แอบมองและได้เห็นรอยยิ้มของ ทิน กอบกุล แอบแซวว่า “เวลานายยิ้มก็ดูเป็นคนใจดีนะ ทำไมถึงไม่ชอบยิ้มล่ะ”  ทำเอา ทิน ยิ้มหุบ เพราะคิดว่าตนคนละชั้นกับ กอบกุล และไม่อยากสนิทสนามกันไปมากกว่านี้!!!

              

  เล่าเรื่องมาขนาดนี้ เรามีเบื้องหลังมาฝากกันด้วย ทีมงานใช้พื้นที่ท่าน้ำศาลาวัดแห่งหนึ่ง ย่านสามโคก จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยผู้กำกับฯ เกรย์-ชัยยุทธ ขอถ่ายทำฉากที่ กอบกุล เดินมากับ ต๋อย แล้วเจอ จ้อย ซะก่อน โดยฉากนี้มีการซักซ้อมบทพูดกันเล็กน้อย เพื่อให้ น้องปิ๊ง กับ น้องฟีนิกซ์ ได้เข้าถึงคาแร็กเตอร์ของตัวละคร จ้อย กับ ต๋อย มากที่สุด ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่นานก็ผ่านเรียบร้อย

             

   ทีมงานย้ายกล้องไปถ่ายที่ศาลาวัด ซึ่งฉากนี้จะต้องแยกถ่ายเป็นสองครั้ง ภาพแคบกับภาพกว้างที่ ทิน กับ กอบกุล จะต้องนั่งดูเด็กสองคนกำลังให้อาหารปลากันอย่างสนุกสนาน หลังจากถ่ายภาพกว้างเสร็จ ผู้กำกับฯ ก็ย้ายกล้องมาถ่ายที่ศาลาริมน้ำ เพื่อเจาะซีนของ ทิน และ กอบกุล นั่งคุยกัน ฉากนี้ต้องใช้เวลาถ่ายทำกันเล็กน้อย เพราะผู้กำกับฯ ต้องการมุมภาพที่น่ารักๆ ของทั้งคู่ เป็นซีนหวานเล็กๆ แต่ได้ใจคนดูแน่นอน!!! ซึ่งทั้ง บลิว และ เหม่เหม ก็ดูสบายๆ กับฉากนี้ เพราะบรรยากาศก็เป็นใจ ลมพัดโชยให้ทั้งคู่สดชื่นเลยล่ะ!!!

 

 ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563 “เด็กเสเพล” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Comments

Share Tweet Line