“สองนรี” รีรัน “มิน” คงความแซ่บ ถึงพริกถึงขิง

“สองนรี” รีรัน “มิน” คงความแซ่บ ถึงพริกถึงขิง

กลับมาลงจออีกครั้ง ก็ยังแซ่บโดนใจ ดูได้ไม่เบื่อ สำหรับละครเรื่อง สองนรี ทาง ช่อง 7HD รวมถึงนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่โชว์ลีลาความสามารถ พลิกบทบาทเป็นฝาแฝดต่างกันสุดขั้วอย่าง “หนึ่ง-ปณิธี” สาวขาดรักสุดร้อนแรง และ สอง-ปณิธิ สาวสวยแสนดี ผู้อ่อนโยน ขนาดแฟนละครที่เพิ่งได้ดูยังยกนิ้วให้ว่าแซ่บสมคำร่ำลือ ละครรีรันกระแสดีแบบนี้ มิน จะว่าอย่างไรไปฟังกัน


“ละครเรื่องนี้สนุกมากจริง ๆ ค่ะ เป็นการพลิกคาแรกเตอร์ รับบทฝาแฝดแบบจริงจัง โดยเฉพาะฝาแฝดคนพี่ที่ชื่อ หนึ่ง-ปณิธี จะมีคาแรกเตอร์แรงมาก ทั้งการแสดง การแต่งตัว และด้วยความที่บท หนึ่ง เป็นตัวละครมีอาการทางจิต ก็จะมีการแสดงออกหลากหลายอารมณ์มาก ๆ ต้องมีความยั่วยวนตลอดเวลา มีสามีในเรื่องเยอะมาก มีฉากเลิฟซีนเยอะ และต้องเข้าฉากกับผู้ชายหลายคนมาก กลับกันถ้ามีฉากที่ต้องแสดงเป็น สอง ก็จะอีกคาแรกเตอร์หนึ่งเลย จะเรียบร้อยแสนดี มินต้องใช้สมาธิในการแสดงเยอะมากกับการแสดง ตอนนี้ละครกลับมารีรันอีกครั้ง แต่แฟน ๆ ก็ยังติดตาม แม้แต่คนที่เพิ่งมีเวลาได้ดูเป็นครั้งแรก ก็ยังส่งข้อความผ่านโซเชียลมาบอกว่าละครสนุก มินต้องขอบคุณทุกกระแสตอบรับจริง ๆ ค่ะ”

ติดตามชมละคร สองนรี รีรัน ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line