ตึกเอ็มไพร์สเตทจำหน่ายบัตรเข้างานฉลองวันชาติสหรัฐ

ตึกเอ็มไพร์สเตทจำหน่ายบัตรเข้างานฉลองวันชาติสหรัฐ

ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศจำหน่ายบัตรเข้างานฉลองวันชาติสหรัฐ ณ หอชมวิวบนชั้น 86 ของอาคาร โดยผู้ซื้อบัตรวีไอพีเพียง 200 คนจะได้ชมการแสดงพลุ Macy's 4th of July Fireworks Spectacular อย่างเต็มตา รวมถึงเต็มอิ่มกับอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียม


หอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทจะปิดให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปในช่วงเวลา 19.00-22.00 น.ของวันที่ 4 กรกฎาคม เพื่อเปิดให้ผู้ซื้อบัตรเข้างานได้ชมดอกไม้ไฟจากจุดที่ดีที่สุดในมหานครนิวยอร์ก แขกพิเศษทุกท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความงามของดอกไม้ไฟ คลอด้วยเสียงเพลงประกอบการแสดง จากอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกแห่งนี้

STATE Grill and Bar ร้านอาหารชื่อดังของตึกเอ็มไพร์สเตท พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มตลอดงาน

สำหรับบัตรเข้างานจะจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ราคาใบละ 500 ดอลลาร์ (รวมภาษี) โดยสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์ www.empirestatebuilding.com/july4หรือห้องจำหน่ายบัตรของตึกเอ็มไพร์สเตท

นอกจากนี้ อินสตาแกรมของตึกเอ็มไพร์สเตทยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ลุ้นบัตรเข้างานสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 2 ใบ โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม ถึงวันอังคารที่ 4 มิถุนายน เวลา 12.00 น.ตามเวลา ET โดยจะมีการสุ่มผู้โชคดีและประกาศผลในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน

ทั้งนี้ นอกจากการจัดงานเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐแล้ว ตึกเอ็มไพร์สเตทจะฉายไฟสีแดง ขาว และน้ำเงิน บนยอดตึกในวันที่ 4 กรกฎาคมด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line