“ทู สิราษฎร์” นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเซอร์กับบทบาทตลกครั้งแรก!!!

“ทู สิราษฎร์” นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเซอร์กับบทบาทตลกครั้งแรก!!!

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ พบความสนุกจากเหล่าตลกซุป’ ตาร์ และการมาร่วมทีมฮาครั้งแรก! ของนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์อารมณ์ดี อย่าง “ทู - สิราษฎร์ อินทรโชติ” ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะแบบเรียลๆ ไม่เน้นสคริปต์ ในซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” เตรียมพบกับมุกตลกแบบฮาไม่จำกัดได้เลย!!!


เรียกได้ว่า ส่วนมากจะเห็น ทู ในลุคเท่มาดเซอร์ขวัญใจเด็กแนว แต่นี่จะเป็นครั้งแรก! กับการเผยมุมตลก ต้องบอกเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด! กับหลากหลายบทบาทที่ต้องมาประชันความฮากับเหล่าตลกที่ขนมามุกมาโต้กลับไม่แพ้กัน กับเรื่องราวในฉาก จี้เซ้นส์คอนเสิร์ต ที่กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ รายการ รับรองเลยว่าจะสนุกกับมุกคลาสสิกที่เคยกระตุกรอยยิ้มในวัยเด็กแน่นอน! นอกจากนี้ ทู ยังเผยว่าอีกว่า “ชอบดูบริษัทฮาฯ มาก เคยคิดว่าอยากเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมฮาดูสักครั้ง (หัวเราะ) เลยติดต่อทางทีมงานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จนได้มา ดีใจมากครับ แต่ได้มาทั้งที่จะไม่ทำเสียเที่ยว เลยเตรียมมุกมาจัดให้เต็มความขำให้คนดูเต็มที่แน่นอนครับ!!!”

แล้วมาดูกันว่า การมาปล่อยมุกของ “ทู สิราษฎร์” จะเข้าตาจนเป็นสมาชิกใหม่ได้หรือไม่!!? ติดตามความสนุกและเรื่องราวสุดวุ่นวาย ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line